toc_ngan_dep_cho_phai_dep.jpg
Giữa muôn vàn xu hướng làm đẹp, cắt tóc ngắn vẫn là lựa chọn của nhiều chị em cho công cuộc “lột xác”, làm mới mình. Đặc biệt, trong thời điểm cuối năm bận rộn, một cuộc hẹn đi cắt tóc sẽ không làm mất quá nhiều thời gian. Cắt tóc ngắn không hề làm giảm đi sự nữ tính của phái đẹp. Nếu chọn đúng kiểu tóc phù hợp với gương mặt, phong cách của bạn sẽ càng thời thượng hơn. Ảnh: Thiên Hy.
toc_ngan_hhen_nie.jpg
Kiểu tóc ngắn của H’Hen Niê là tuyên ngôn quan trọng về nữ quyền. H’Hen Niê từng chia sẻ việc cắt tóc ngắn không khiến cô phải suy nghĩ nhiều. Theo cô, đẹp hay xấu là gu của mỗi người. Ảnh: BTC.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_03.jpg
Tóc Tiên luôn trung thành với các kiểu tóc ngắn cá tính. Cô từng biến hóa diện mạo với tóc pixie. Hiện tại, người đẹp đang để tóc bob ngắn cắt bằng. Ảnh: FBNV.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_05.jpg
Phí Phương Anh vừa nhuộm tóc hồng để đón năm mới. Quán quân The Face mùa đầu rất thích thay đổi màu sắc cho mái tóc bob của mình. Cô khi trông nữ tính với mái tóc nâu chocolate, khi lại tinh nghịch với tóc bạch kim. Ảnh: IGNV.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_07.jpg
Sau đám cưới với tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo trở lại màn ảnh với dự án phim Encounter. Trên phim, nữ diễn viên vào vai quý cô công sở có tính cách mạnh mẽ. Lựa chọn mái tóc ngắn với mái ngang phần nào thể hiện cá tính nhân vật của Song Hye Kyo. Ảnh: tvN.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_08.jpg
Thành viên nhóm nhạc Miss A, Suzy thường chuộng tóc dài. Tuy nhiên, tham gia dự án While you were sleeping, cô thay đổi kiểu tóc ngắn. Mái tóc này phù hợp với tính cách nhân vật Nam Hong Joo có phần trẻ con, nhí nhảnh. Ảnh: SBS.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_09.jpg
Để vào vai nàng cử tạ Kim Bok Joo, Lee Sung Kyung phải tạm biệt mái tóc dài nữ tính và quyến rũ của mình. Thế nhưng, khán giả lại cảm thấy thích thú và ủng hộ nữ diễn viên duy trì kiểu tóc ngắn trong phim. Ảnh: MBC TV.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_10.jpg
Mái tóc bob nhuộm đen đã trở thành thương hiệu của Rihanna trong năm 2018. Để tạo kiểu tóc này, nữ ca sĩ phải dùng máy rẽ ngôi mái tóc, sử dụng máy ép thẳng phần thân và uốn cụp đuôi tóc. Ảnh: Getty
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_11.jpg
Jennifer Lawrence gây ấn tượng với kiểu tóc bob dài, ép thẳng bạch kim. Mái tóc được duỗi thẳng bằng máy, sau đó dùng xịt tạo kiểu để giữ nếp. Kiểu tóc này phù hợp với mùa đông, khi độ ẩm không quá cao, hạn chế hiện tượng bông xù.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_12.jpg
Kiểu tóc của Emma Stone là lựa chọn an toàn cho những ai không muốn mạo hiểm từ bỏ mái tóc dài. Mái tóc bob ngang vai có lọn xoăn của nữ diễn viên gợi nhớ đến hình ảnh các minh tinh Hollywood từ những thập niên trước. Ảnh: Marie Claire.
kieu_toc_ngan_dep_sao_nu_13.jpg
Sau bộ phim To All The Boys I've Loved Before, nữ diễn viên Lana Condor ngay lập tức “chào tạm biệt” mái tóc dài để chuyển sang kiểu tóc bob ngắn. Cô chia sẻ mình đã nhận được cơn mưa lời khen kể từ khi cắt tóc ngắn. Hơn nữa, Lana dí dỏm thú nhận tóc ngắn giúp cô tiết kiệm mỹ phẩm chăm sóc tóc hơn. Ảnh: The Hollywood Reporter
  • H'Hen Niê

    hhennie.jpg

    H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, cô là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2018, H'Hen Niê sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

    • Ngày sinh: 15/5/1992
    • Nơi sinh: Buôn Sứt M’đưng, Cư Suê, Cư M'gar, Đắk Lắk
    • Chiều cao: 1,73 m

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022