Các chuyên gia làm đẹp cho rằng tập thể dục là yếu tố then chốt giúp eo thon dáng khỏe. Mọi bộ phận trên cơ thể đều có tác động tốt khi luyện tập thể thao. Khuôn mặt cũng không ngoại lệ, bạn phải tập luyện để cơ mặt săn chắc và đường nét gương mặt trông thanh tú hơn.

#FaceFitness hay Face Roller (dụng cụ lăn mặt) là thuật ngữ không xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Các beauty blogger đều đánh giá đây là một dụng cụ làm đẹp thời thượng.

Các dụng cụ lăn mặt có tác dụng kích thích tế bào máu hoạt động ổn định, lưu thông máu dưới da, khiến da mặt luôn hồng hào.

face_roller.jpg
Dụng cụ lăn mặt được xem là phương pháp nâng cơ không phẫu thuật khá hiệu quả. Ảnh: New York Post.

Đặc biệt, dụng cụ này là "báu vật" của các cô gái nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên. Đây là xu thế làm đẹp đang lan truyền rộng rãi trong cộng đồng beauty thế giới.

Tuy nhiên, đa số các dụng cụ lăn mặt không được trang bị các chức năng tân tiến, tần số cao tác động vào các lớp biểu bì sâu dưới da. Cơ chế hoạt động của chúng khá đơn giản, dựa trên cơ chế massage, tác động trực tiếp lên bề mặt da.

dung_cu_lan_mat_nang_co_1.jpg
Tại thị trường làm đẹp của châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc, dụng cụ lăn mặt đã ra đời từ rất lâu. Nhưng chỉ hai năm trở lại đây, các beauty blogger Âu châu mới bắt đầu có sự tò mò về công cụ này. Ảnh: Pinterest.

Cách sử dụng Face Roller hiệu quả:

- Bạn phải kéo con lăn theo chiều hướng lên để nâng cơ.

- Kéo con lăn từ vùng hàm, đuôi miệng đến thái dương, đây là cách giúp bạn sở hữu "môi cười" không phẫu thuật.

nangco2.jpg
Để nâng cơ hiệu quả, sử dụng con lăn theo chiều từ dưới lên.

Một beauty blogger nổi tiếng Hàn Quốc nói: "Nếu bạn sử dụng Face Roller đều đặn, hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn nhiều so với các gói chăm sóc da có giá hàng triệu won", cô cũng nói thêm: "Một khuôn mặt thanh tú không thể tạo ra từ một nghệ sĩ cẩu thả".

Sử dụng con lăn cũng dễ dàng, không mất nhiều thời gian, chỉ từ 3-5 phút mỗi ngày. Nếu sử dụng đều đặn ngày 2 lần từ đây đến cuối năm, bạn sẽ có gương mặt thon gọn và tươi sáng để đón Tết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022