Phan Như Thảo

Khi xuất hiện trong một sự kiện vào cuối năm 2021 cùng chồng đại gia và con gái, khán giả ai nấy đều bất ngờ với vóc dáng ngoại cỡ của cô. Thời điểm đó, Phan Như Thảo đã nặng đến 80kg, thân hình trở nên mũm mĩm khiến đường nét khuôn mặt cũng thay đổi rõ rệt. Cô đã nhận rất nhiều lời chê bai về ngoại hình.

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-5c38ee-1047.jpg

Tuy nhiên, không để người hâm mộ thất vọng, cô nàng đã tích cực giảm cân để lấy lại được vóc dáng như thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Rất nhanh chóng sau đó, người đẹp đã giảm thành công 15kg, sắc vóc của Phan Như Thảo ngày càng thăng hạng "vù vù".

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-8591be-1047.jpg

Mr. Siro

Trước kia, ngoại hình của Mr. Siro được đánh giá là ưa nhìn, dù gương mặt có chút nọng cằm, thân hình tròn trịa, mũm mĩm nhưng vẫn khá dễ thương. Song chỉ bẵng đi một thời gian, Mr. Siro khiến cộng đồng mạng "sửng sốt" vì xuất hiện với ngoại hình đẹp chuẩn soái ca .

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-2fc59c-1047.jpg

Nhiều người còn so sánh nhan sắc của Mr. Siro hiện tại đẹp ngang nam thần tượng Kpop và trông trẻ hơn so với trước kia rất nhiều. Được biết, anh đã bắt đầu giảm cân từ năm 2017 và đã giảm thành công 30kg sau khoảng ba năm kiên trì.

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-61f505-1047.jpg

Miu Lê

Miu Lê từng có giai đoạn bỗng tăng cân quá mức khiến thân hình trở nên nặng nề, kém sắc. Thời gian đó, Miu Lê rơi vào giai đoạn khủng hoảng tâm lý và stress nặng nề.

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-0c2bd2-1047.jpg

Sau đó, nữ ca sĩ đã quyết tâm theo đuổi lộ trình giảm cân, kiên trì tập luyện và ăn kiêng khoa học. Qua loạt ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân về hành trình cải thiện vóc dáng, khán giả có thể thấy được sự quyết tâm đến cùng của Miu Lê.

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-cbee0a-1047.jpg

Đức Phúc

Đức Phúc là một trong những ca sĩ có màn thăng hạng nhan sắc bất ngờ nhất nhì Vbiz. Khi mới gia nhập showbiz, Đức Phúc gây chú ý với gương mặt ngây ngô và ngoại hình khá tròn trịa. Sau khi tên tuổi nổi đình đám khắp làng giải trí, giọng ca Ngày Đầu Tiên đã bắt đầu hành trình thay đổi diện mạo và đạt được thành quả đáng nể.

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-b4ab1a-1047.jpg

Không chỉ "sửa sang" lại gương mặt, Đức Phúc còn giảm thành công 12kg nhờ nỗ lực tập luyện. Dù phải trải qua giai đoạn tập luyện gian khổ nhưng đổi lại anh có được diện mạo hoàn hảo ở thời điểm hiện tại anh có vẻ đẹp chuẩn nam thần. 

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-724c2b-1047.jpg

Minh Hằng

Khi mới tham gia đóng phim, cô nàng từng phải tăng 10kg theo kịch bản để phù hợp với nhân vật. Minh Hằng được khán giả nhớ đến với ngoại hình mũm mĩm, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-a42b31-1047.png

Sau này, khi được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh", Minh Hằng đã nỗ lực giảm cân và chăm sóc ngoại hình. Từ đó sắc vóc của cô trở nên thanh thoát, thon gọn hơn và ngày càng thăng hạng. Theo thời gian, Minh Hằng sở hữu thân hình vạn người mê với ba vòng đẹp chuẩn.

sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-phan-nhu-thao-kho-nhan-ra-ce7334-1047.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022