Mai Phương 

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nàng Hậu khoác lên mình một bộ váy xanh coban nổi bật. Qua những bức ảnh chụp bằng camera thường, Mai Phương được khen ngợi hết lời vì visual xinh đẹp, rạng rỡ. Nhưng nhiều người cho rằng cô tăng cân một chút so với thời điểm đăng quang khi để lộ chiếc bụng kém thon.

hoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-fa635e-1612.jpghoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-36a481-1612.jpg

Trước đây, đương kim Miss World Vietnam nhiều lần chứng minh nhan sắc chất lượng cao qua ảnh chụp bằng camera thường. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi mắt như biết cười và nụ cười đặc trưng.

Thanh Thanh Huyền 

Thanh Thanh Huyền làm fan sắc đẹp yên tâm vì khả năng ngoại ngữ và cách ứng xử "nuốt mic". Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng lại là điều gây nhiều tranh cãi. Loạt khoảnh khắc chụp bằng cam thường của Thanh Thanh Huyền tại một sự kiện chiều 2/2 đã gây xôn xao vì sự khác biệt rõ rệt so với ảnh tự đắng. 

hoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-eb87b6-1612.jpghoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-96ae91-1612.jpg

Công bằng mà nói, góc quay và chất lượng ánh sáng đã phần nào "dìm hàng" nhan sắc của Thanh Thanh Huyền.

Thùy Tiên

Người luôn giữ vững phong độ ngoại hình trong mọi khoảnh khắc đó chính là Thùy Tiên. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhiều lần cho thấy nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh do khán giả ghi lại. Dung mạo tươi tắn là một lợi thế giúp cô tỏa sáng trong mọi khung hình. Bên cạnh đó, vóc dáng của Thùy Tiên cũng đạt điểm 10 chất lượng.  Nhan sắc của cô đủ sức "cân" được ánh sáng yếu hay chất lượng ảnh mờ nhe. 

hoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-9cdd2e-1612.jpghoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-e73b58-1612.jpg

Nguyễn Phương Nhi 

Đối thủ của Thùy Tiên trong khoản "cân" ảnh chụp bằng camera thường không ai khác chính là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Nguyễn Phương Nhi. Theo đó, người đẹp này đã nhiều lần "gây sốt" vì vẻ ngoài cuốn hút, xinh đẹp và trong trẻo. Dù qua ảnh chụp vội không chỉnh sửa, Phương Nhi vẫn khiến bao người xuýt xoa vì visual "phát sáng.

hoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-5ca41d-1612.jpghoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-af1880-1612.jpg

Trịnh Thùy Linh

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Trịnh Thùy Linh cũng sở hữu visual "không phải dạng vừa". Trong những bức ảnh chụp vội bằng camera thường của fan, ngoại hình của cô vẫn đẹp bất chấp. Dù không hề chỉnh sửa nhưng làn da của Thùy Linh vẫn căng mịn và không tỳ vết.

hoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-5282d5-1612.jpg

Thanh Thủy 

Nhan sắc của Huỳnh Thị Thanh Thủy vẫn là chủ đề gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, có những lúc nàng Hậu xinh đẹp bất chấp camera thường, có những lúc lại để lộ gương mặt mệt mỏi, quầng thâm mắt lộ rõ. Bù lại, trong mọi khoảnh khắc, Thanh Thủy đều ghi điểm bởi sự thân thiện, luôn tươi cười. 

hoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-a5e5a7-1612.jpeghoa-a-hau-qua-anh-camera-thuong-thuy-tien-da-co-doi-thu-4a50ed-1612.jpg

Dàn Hoa - Á hậu luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Theo đó, ngoài cơ hội được trực tiếp chiêm ngưỡng dung nhan của các người đẹp. Qua đó, không phải nàng Hậu nào cũng bảo toàn phong độ nhan sắc dưới ống kính cam thường của "team qua đường". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022