1-16703302920751488264700.jpg

Phẫu thuật nâng ngực là một phương pháp nhằm tăng kích thước vòng 1 và cải thiện triệt để tình trạng không có mô tuyến lồng ngực, thiểu sản tuyến vú hay chảy xệ sau sinh. Nâng ngực là dịch vụ rất phát triển ngày nay, chính vì vậy có rất nhiều nơi thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên, chính vì nhu cầu lớn của khách hàng mà xuất hiện nhiều địa điểm thực hiện không đảm bảo chất lượng, "ăn theo" yêu cầu của khách. Do vậy, đã xảy ra nhiều trường hợp sơ suất trong quá trình nâng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tâm lý của phái đẹp.

Bác sĩ Lưu Đình Khanh sẽ cho bạn những lời khuyên, những tiêu chí vàng để chọn được địa chỉ nâng ngực đẹp, an toàn.

2-16703302921201947650441.jpg

Chọn nơi có hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, chuẩn y khoa

Theo bác sĩ Lưu Đình Khanh, nâng ngực là một cuộc đại phẫu nên quy trình thực hiện vô cùng phức tạp và phải cẩn trọng từng chút một. Hầu hết, kỹ thuật này được thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín hay những bệnh viện đạt chuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của nâng ngực đó chính là hệ thống máy móc chất lượng cùng với chất lượng túi ngực. Nên sở hữu những dòng túi cao cấp, rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn sau khi đưa vào cơ thể.

Theo đó, một đơn vị uy tín, chất lượng, nâng ngực an toàn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, phòng điều trị thăm khám trang hoàng tiện nghi và quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, kiểm tra, rà soát bởi cơ quan chức năng.

Bác sĩ thực hiện có tay nghề, giàu kinh nghiệm

Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị thì bác sĩ thực hiện là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của ca nâng ngực. Bạn cần tìm đến những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuật ngực, cũng như đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, nên tìm gặp bác sĩ để được tư vấn cũng như hiểu đúng hơn về nâng ngực. Đồng thời, khi đó bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên về các dạng túi ngực phù hợp (chất liệu, size…), cũng như củng cố tâm lý khách hàng trước khi thực hiện. Tùy vào mức độ đáp ứng của da, cơ, tình trạng sức khỏe và nhu cầu, mong muốn của mỗi người – bác sĩ sẽ giúp khách hàng lựa chọn túi ngực phù hợp và tư vấn một cách tốt nhất.

Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng ngực và phương pháp nào cũng đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Do đó, việc lựa chọn đồng hành cùng một bác sĩ có tâm, có kinh nghiệm càng đảm bảo an toàn cho bạn.

3-1670330292138399485402.jpg

Một ca phẫu thuật tại bệnh viện của BS Lưu Đình Khanh

"Chọn mặt gửi vàng" tại nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

Lắng nghe review của khách hàng đã thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Đây là "nguồn tin" chính xác nhất để bạn đưa ra quyết định có thực hiện nâng ngực tại địa chỉ đó hay không.

Bạn có thể trao đổi với bác sĩ xem hình khách trước – sau thực hiện hoặc lên một số diễn đàn xem phản hồi của những người khác. Bạn cũng có thể lên website, fanpage để được xem những hình ảnh chân thực nhất về kết quả nâng ngực. Nhờ vậy, bạn sẽ có cả những ý kiến khách quan, chủ quan để đưa ra lựa chọn của mình.

Sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp của một bác sĩ tài hoa

Bằng đôi bàn tay vàng, vô cùng khéo léo và tỉ mỉ, bác sĩ Lưu Đình Khanh đã mang lại diện mạo hoàn hảo cho hàng ngàn người tự ti với vẻ ngoài thay đổi cuộc sống. Ngoài ra, bác sĩ còn "giải cứu" thành công cho những ca phẫu thuật nơi khác hay những ca phẫu thuật đặc biệt khó. Đối với mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ, dù đơn giản hay là phức tạp. Bác sĩ đều đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện cho khách hàng, nhằm đảm bảo tính nhất quán, an toàn và tỷ lệ thành công cao nhất cho ca phẫu thuật.

Mỗi khi tiến hành một ca làm đẹp, bác sĩ đều tư vấn tỉ mỉ cho khách hàng nên làm cái gì và không nên làm cái gì, nhìn tổng quát khuyết điểm để sao cho thay đổi nhưng phải phù hợp, phải hài hòa mà còn tốt về mặt phong thủy.

Bác sĩ Lưu Đình Khanh luôn tâm niệm: Làm bác sĩ thẩm mỹ giỏi không hề khó, chỉ cần thực hiện phẫu thuật an toàn và thành công cho khách hàng. Nhưng một bác sĩ thẩm mỹ tốt, ngoài chuyên môn và cống hiến cho nghề, thì còn cần cống hiến những giá trị có ích cho xã hội. Vì thế bác sĩ luôn nhận mọi lời mời chia sẻ kiến thức, tư vấn trực tuyến, giúp khách hàng có những cái nhìn và lựa chọn đúng đắn nhất.

"Vàng dù quý hiếm đến đâu, nhưng nếu như không được chế tác bởi người thợ kim hoàn giỏi, thì cũng phí hoài giá trị. Làm đẹp cũng thế, nếu như không chọn được bác sĩ thẩm mỹ giỏi, thì cũng không thể đạt đến được đỉnh cao nhan sắc".  

Hàn Uyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022