Mặt nạ giảm nhờn, se khít lỗ chân lông

Dùng nửa chén đậu nành đã ngâm qua đêm trộn với một ít nước rồi xay nhuyễn. Sau đó trộn hỗn hợp này với 2 thìa sữa tươi. Đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn chờ mặt nạ khô rồi rửa sạch với nước.  

sua-dau-nanh-lam-dep-da-2-0954.jpeg

Sữa tắm trắng toàn thân

Bạn có thể tắm trắng ở nhà một cách vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Trộn đều 200ml sữa đậu nành với 1 thìa dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm.

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen

Hàm lượng vitamin A, E, PP, B12,... và đặc biệt là isoflavone trong sữa đậu nành ngoài việc dưỡng trắng da, còn vô cùng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa lão hóa, duy trì nét xuân trên làn da lâu hơn. Vì vậy, nếu đang muốn duy trì nhan sắc tươi trẻ thì đừng quên tận dụng bí quyết chăm sóc da bằng sữa đậu nành dưới đây.

Hằng ngày, đều đặn buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức giấc, bạn vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, rồi lấy 1 lượng sữa đậu nành ướp lạnh nhẹ nhàng rửa lại. Kết hợp vỗ nhè nhẹ và massage theo chiều xoáy ốc. Thực hiện khoảng 3 phút. Sau đó, dùng nước mát xả sạch lại.

sua-dau-nanh-0954.jpg

Giúp nuôi dưỡng tóc

Đậu nành chứa axit béo omega-3 giúp làm dịu tóc khô, giảm bớt tình trạng tóc xỉn màu, ngăn tóc dễ gãy và giảm rụng tóc.  Sau khi gội đầu bằng dầu gội, bạn dùng sữa đậu nành xả lại tóc và massage da đầu trong khoảng 5-10 phút rồi gội lại bằng nước sạch. 

Tăng cường sức khỏe móng tay

Đậu nành giàu protein có tác dụng kỳ diệu trong việc loại bỏ nấm và ngăn ngừa tình trạng móng giòn. Nó còn giúp tăng cường sức mạnh của móng tay.

sua-dau-nanh-lam-dep-da-2-0954.jpeg

 Căng mịn nếp nhăn

Khi sử dụng thường xuyên, sữa đậu nành sẽ giúp căng mịn những vết chân chim, nếp nhăn, giải quyết vượt trội tình trạng nhăn nheo và chảy xệ già nua. Các tinh chất tốt của sữa đậu nành có tác dụng kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường collagen và phục hồi tế bào hư tổn, đồng thời cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh.

Giảm cân

Hãy áp dụng việc kiên trì uống sữa đậu nành trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng của sữa đậu nành giảm cân vùng mỡ bụng thần kỳ như thế nào. Trong đậu nành chứa một lượng lớn estrogen nên sữa đậu nành có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển của vòng ngực của chị em được căng tràn và quyến rũ.

Thức uống tốt cho răng

Sữa đậu nành là nguồn cung cấp canxi, vitamin D, phot pho, giúp men răng chắc khoẻ. Ngoài công dụng củng cố men răng, sữa đậu nành giàu protein hỗ trợ vết thương mau lành.Bạn nên uống sữa đậu nành trước khi nhổ răng, giúp hạn chế chảy máu, tăng sự phục hồi cho nướu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022