Làn da sáng không chỉ là vẻ ngoài xinh đẹp mà còn giúp ban tự tin hơn. Hãy cùng xem công thức làm dưỡng thể sáng bóng tự nhiên và đầy đủ các thành phần có lợi và bổ dưỡng cho làn da bạn. 

Lợi ích của các thành phần 

Dầu tầm xuân

Dầu tầm xuân chứa vitamin C và giúp làm mờ sẹo, da tăng sắc tố và tổn thương da. Nó là một chất chống oxy hóa hiệu quả, do đó giúp giảm nếp nhăn và rất tốt cho các dấu hiệu lão hóa sớm nhờ tác dụng chống lão hóa của nó. Dầu tầm xuân chứa các chất dinh dưỡng mạnh mẽ giúp củng cố làn da.

da-trang1-0933.png

Dầu tầm xuân chứa các chất dinh dưỡng mạnh mẽ giúp củng cố làn da.

Dầu hạt tầm xuân có đặc tính kháng khuẩn và có hiệu quả chống lại S. aureus, vi khuẩn gây mụn trứng cá. Ngoài ra nó còn có các hợp chất phenolic và nồng độ cao của axit ascorbic. Các hợp chất phenolic này làm giảm stress oxy hóa do tiếp xúc với tia cực tím và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng. Nó có carotenoid (provitamin A), và vitamin E và C. Những loại vitamin này là chất loại bỏ gốc tự do có thể giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa các đốm và sắc tố.

Dầu bơ

Dầu bơ chữa ành làn da xỉn màu, khô và nứt nẻ, đặc biệt là trong mùa đông. Nó cũng hoạt động như một chất chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi các tia khắc nghiệt. Thêm vào đó, nó có chất chống oxy hóa, làm dịu và chống viêm.

Dầu hạt cây gai dầu

Dầu hạt gai giữ ẩm cho da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hydrat hóa làn da, thúc đẩy sự phát triển của da bằng cách tái tạo các tế bào mới. Cũng hoạt động như một chất chống viêm và giúp làm dịu làn da bị viêm. 

da-trang2-0935.jpeg

Dầu hạt gai giữ ẩm cho da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hydrat hóa làn da, thúc đẩy sự phát triển của da bằng cách tái tạo các tế bào mới.

Những thứ bạn cần chuẩn bị:

Dầu tầm xuân: 1/3 cốc

Dầu bơ: 1/3 cốc

Dầu hạt cây gai dầu nếu có: 1/3 cốc

Lưu ý: Sử dụng tất cả các thành phần với số lượng bằng nhau.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một bát trộn nhỏ và thêm một lượng dầu tầm xuân, dầu bơ và dầu hạt cây gai dầu với lượng bằng nhau. Bảo quản hỗn hợp dầu trong chai có bơm. 

Cách sử dụng:

Lấy một ít dầu dưỡng thể sáng bóng này và thoa khắp cơ thể, tập trung vào phần cổ. Lưu ý bôi dầu lên vùng da ẩm sau khi tắm. 

Kiểm tra phản ứng trên da là bắt buộc trước khi bạn sử dụng loại dầu dưỡng thể sáng bóng này và kiểm tra xem bạn có bị dị ứng không. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022