4365683673166814681487157577182195235159361n-17173190872291732699794.jpg

Angela Phương Trinh được khán giả nhắc đến qua những thông tin chia sẻ gây tranh cãi - Ảnh: Facebook nhân vật

Xác minh những phát ngôn về tôn giáo của Angela Phương Trinh

Liên quan những phát ngôn gây tranh cãi về tôn giáo trên tài khoản Angela Phương Trinh (có tích xanh xác nhận chính chủ), đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đã nắm vụ việc.

"Sở Văn hóa và Thể thao sẽ trao đổi với Sở Thông tin và Truyền thông thêm về trường hợp này trên góc độ chuyên môn văn hóa" - đại diện Sở Văn hóa và Thể thao nói với Tuổi Trẻ Online.

Sở Thông tin và Truyền thông cho biết cũng sẽ xác minh vụ việc.

Trước đó Angela Phương Trinh liên tục đăng những thông tin gây tranh cãi trên Facebook liên quan ông Thích Minh Tuệ, nhằm hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. 

Cô cho rằng những quan điểm trái ngược với mình là "truyền thông bẩn", còn những người có quan điểm trái ngược là "giặc".

Hiện bài viết đăng gần nhất trên Facebook Angela Phương Trinh vào trưa 2-6, có những ngôn từ nặng nề. Các bài viết của Angela Phương Trinh đã giới hạn người bình luận.

Trước đó, Angela Phương Trinh từng đăng các thông tin sai lệch, phản khoa học là nuốt giun đất sống sẽ chữa khỏi COVID-19 và bị phạt 7,5 triệu đồng.

Hà Anh Tuấn làm MV 'Hoa hồng' bằng hình ảnh từ AI

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa ra mắt video âm nhạc ở định dạng music visualizer mang tên Hoa hồng. MV còn có sự kết hợp hình ảnh từ AI và tranh vẽ của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Xuyên suốt MV, hình ảnh chân dung của Hà Anh Tuấn và những khoảnh khắc anh thư giãn giữa vườn hồng, hòa vào thiên nhiên là sự sáng tạo của trí tuệ nhân tạo.

Nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long và CABE Studio đã kết hợp với hình ảnh 3D từ AI, lấy cảm hứng từ phong cách hội họa siêu thực của danh họa René Magritte để tạo ra sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hà Anh Tuấn.

[Official Music Visualizer] HOA HỒNG - Video: YouTube Hà Anh Tuấn

Khởi nguồn từ tựa đề vở kịch Tin ở hoa hồng của tác giả Lưu Quang Vũ, ca khúc Hoa hồng mang âm hưởng tích cực, gửi gắm lời động viên những trái tim đang lạc lối, yếu lòng. 

Phan Mạnh Quỳnh là tác giả của ca khúc này. Anh cũng là một trong ba nghệ sĩ khách mời tại concert Sketch a rose chặng Singapore của Hà Anh Tuấn, bên cạnh Vũ và Trần Duy Khang vào 29-9.

Nhân viên bảo vệ của Liên hoan phim Cannes bị kiện

Người mẫu Sawa Pontyjska vừa đệ đơn khiếu nại pháp lý Liên hoan phim Cannes về việc một nữ nhân viên bảo vệ sử dụng "vũ lực vô lý" trên thảm đỏ với cô. 

Trả lời BBC, Sawa Pontyjska cho biết cô bị nhân viên bảo vệ “tấn công” khi đi thảm đỏ. 

Nữ bảo vệ được nhắc tới cũng gây tranh cãi vì có tương tác hung hãn, phân biệt chủng tộc với các ngôi sao trên thảm đỏ như: ca sĩ Kelly Rowland, hoa hậu Cộng hòa Dominica 2007 Massiel Taveras hay Yoona (SNSD)…

Theo video ghi lại, người bảo vệ này ôm Sawa Pontyjska kéo ra khỏi thảm đỏ, mặc cho cô phản kháng. Sau đó nhiều nhân viên nam bước đến và đưa cô đi bằng cửa khác. 

Pontyjska cho rằng cô không làm gì sai đến mức bị "đuổi" đi một cách thô bạo.

Cô đã chia sẻ tài liệu cáo buộc người nhân viên này "tấn công thể xác và gây tổn hại tâm lý" cho cô và đòi bồi thường thiệt hại 163.000 USD.

han-ye-seul-yoona-stray-kids-par-6751-1717317988201253914607.jpeg

Yoona (SNSD) cũng chịu cảnh xô đẩy tương tự

CEO ẩm thực Việt bảo phở ở nhà hàng Chi Pu mặn

Ông Nguyễn Trung Dũng, CEO Dh Foods, có chuyến đi Thượng Hải vào tuần trước và đã ghé đến nhà hàng La Ganh của Chi Pu ăn phở. 

Sau đó, ông Dũng đăng tải một bài viết nhận xét về những trải nghiệm ẩm thực của mình tại đây. Đáng chú ý, ông đã chỉ ra một số hạn chế. 

444487071-2716272615196333-592-8702-8159-1717301104-17173186696771657809461.jpg

CEO Nguyễn Trung Dũng ghé quán phở của Chi Pu tại Trung Quốc

Ông viết: "Phở quá mặn (theo ý kiến của cá nhân mình, bạn trẻ đứng bếp kiểu dạng nhân viên quán ăn nhanh, không phải đầu bếp chuyên nghiệp và không phải người Việt nên không biết nước phở phải có vị thế nào). 

Cả team phải thêm... nước suối vào bát phở thì mới tạm ăn được. Nước phở... không có mùi gia vị phở và không có vị ninh xương...".

Cũng theo ông, nếu các chuỗi phở Việt khác tham gia thị trường Trung Quốc, nhà hàng La Ganh sẽ khó cạnh tranh. 

"Tôi nghĩ nên có đầu bếp Việt biết nấu ăn, ít nhất là ban đầu, sau có thể đào tạo người bản xứ và có thể phát triển thêm một số món như phở xào, bánh mì và gỏi cuốn", ông Dũng viết. 

Ông Dũng cũng cho biết quán chỉ có một ít khách, trong khi các quán Trung Quốc xung quanh rất đông.

Chi Pu bắt đầu kinh doanh ở Trung Quốc sau thành công tại chương trình Đạp gió năm 2023. Người đẹp mở chi nhánh phở La Ganh đầu tiên ở đường Diên Bình, quận Tĩnh An.

Soyeon (G)I-DLE tạm dừng hoạt động 

Cube Entertainment vừa phát đi thông báo thành viên Soyeon, trưởng nhóm của (G)I-DLE, sẽ tạm dừng hoạt động quảng bá do tình trạng sức khỏe kém. 

Cụ thể, Cube Entertainment đã viết trên các trang mạng xã hội của công ty: 

39044f04-b713-4ede-b553-9e143f5890d0-17173193662911719992999.jpeg

Soyeon là trưởng nhóm của (G)I-DLE và đảm nhận nhiều vai trò

"Chúng tôi xin phép thông báo về sự vắng mặt của thành viên (G)I-DLE Soyeon trong lịch trình sắp tới. Gần đây, Soyeon gặp tình trạng sức khỏe suy giảm và phải nhập viện. 

Cô ấy được khuyên nên nghỉ ngơi đầy đủ để hỗ trợ quá trình phục hồi của mình. 

Do đó, Soyeon sẽ không thể tham dự sự kiện ký tặng fan offline của YIZHIYU & (G)I-DLE dự kiến diễn ra vào ngày 1-6. 

Công ty đã quyết định để Soyeon tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian này để cô ấy có thể tập trung vào việc nghỉ ngơi và bình phục".

Trước thông tin Soyeon sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, nhiều khán giả đã tỏ ra bối rối: "Tôi không thể tưởng tượng việc (G)I-DLE biểu diễn mà không có Soyeon"; 

"Soyeon đảm nhận nhiều vị trí và là trưởng nhóm của (G)I-DLE, sẽ ra sao nếu họ thiếu đi cô ấy"; "Tôi rất mong chờ sự xuất hiện của (G)I-DLE với đội hình bốn thành viên"...

Hương Tràm tung teaser cho ca khúc tự sáng tác

Ca sĩ Hương Tràm vừa tung teaser của MV Sweet home. Đây là ca khúc do cô tự sáng tác trong thời gian ở Mỹ.

Ở teaser vừa hé lộ, Hương Tràm xuất hiện trong bộ váy trắng dịu dàng, ôm guitar và nghêu ngao hát trên cung trăng: "Home, sweet home, nơi đâu em có anh là nhà".

Khi được hỏi về người đàn ông tạo cảm hứng cho mình khi viết nên câu hát này, Hương Tràm cho biết: 

Sweet home - Hương Tràm | Official teaser

"Những người đang yêu khi nghe câu hát nói riêng và bài hát nói chung có thể nghĩ rằng đó là tình yêu nam nữ nhưng thực ra trái tim yêu của tôi rộng lớn hơn. 

Thực sự lời ca đó chất chứa tình cảm gia đình, suy nghĩ đến nơi tôi luôn luôn hướng về. Căn nhà tôi nghĩ tới khi viết ca khúc đó chính là nơi có gia đình, bố mẹ và khán giả".

Nữ ca sĩ từng biểu diễn ca khúc này trong minishow Em gái mưa ở Hà Nội cuối tháng 5. Hương Tràm cho biết cô viết Sweet home trước khi về Việt Nam, có sự đồng hành của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022