Uống chanh dây – chanh – mật ong mỗi ngày

Các loại thực phẩm này nhiều vitamin C vừa mang đến một làn da trắng sáng ửng hồng tự nhiên. Mật ong là chất kháng khuẩn tự nhiên và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Thức uống chua ngọt tự nhiên rất sảng khoái trong ngày nóng nực. 

Xay rau củ, trái cây làm sinh tố uống lót dạ

Cô cũng sáng chế rất nhiều công thức nước uống từ rau củ khác. Cô thích uống các loại smoothie tự nhiên này khi đói, thay vì ăn snack hay ăn vặt các món ngọt. Chúng vừa giúp Triệu Lộ Tư giữ dáng, giảm cân, vừa là cách giúp cô dưỡng da trắng sáng tự nhiên từ bên trong.

landa-0840.jpg

Cô thích uống các loại smoothie tự nhiên này khi đói, thay vì ăn snack hay ăn vặt các món ngọt.

Không dùng đồ uống nhiều đường và ăn ít đồ ngọt

Cô tập uống nước trắng khi làm việc, thay vì uống nước có ga hay trà sữa. Nếu rất thèm ngọt thì cô sẽ uống món nước chanh – chanh dây – mật ong chua ngọt của mình, hoặc dùng sinh tố có độ ngọt tự nhiên đến từ fructose trong trái cây.

Khi ăn vặt, Triệu Lộ Tư thích các loại trái cây và rau quả có nhiều chất xơ và hàm lượng vitamin C cao.

Tẩy tế bào chết toàn thân

Cô tẩy tế bào chết toàn thân đều đặn để gột bỏ lớp sừng dày, mang tới làn da mịn màng thanh tú. Bạn có thể dùng sản phẩm làm từ muối khoáng hay đường thô tự nhiên. Mát-xa nhẹ tay, để tâm vào các vùng thô ráp như cùi chỏ, đầu gối, gót chân,…

landa2-0841.jpg

Cô tẩy tế bào chết toàn thân đều đặn để gột bỏ lớp sừng dày, mang tới làn da mịn màng thanh tú.

Dưỡng thể sau tắm

Bạn có thể dùng kem dưỡng thể chứa AHA. AHA không chỉ giúp điều trị tình trạng mụn trên da, nó còn kích thích làn da sản sinh tế bào mới, giúp bạn dần dần sở hữu làn da trắng mịn màng.

Triệu Lộ Tư chia sẻ rằng để sở hữu làn da trắng sáng toàn thân, cô luôn thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm. Nếu bạn thoa kem dưỡng ẩm trong vòng 3 phút kể từ khi lau khô người.

Đắp mặt nạ dưỡng da cho cả cổ vai gáy

Mỗi loại mặt nạ sẽ đáp ứng một nhu cầu dưỡng da khác nhau, do đó cô sẽ sử dụng mỗi đêm một loại khác biệt.

Vào mùa hè, làn da cần được phục hồi sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Lộ Tư sẽ đắp mặt nạ bùn lên mặt và cổ. 

Chống nắng toàn thân

 

Trên phim trường, khi được nghỉ quay, Triệu Lộ Tư luôn tay cầm cây dù che nắng. Hoặc cô sẽ mặc quần áo dài tay, đội mũ, đeo kính râm và đeo khẩu trang.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022