Tóc uốn gợn sóng mái thưa

Nếu bạn cân nhắc mặt vuông nên để kiểu tóc nào để che bớt phần khung xương thô cứng thì tóc uốn gợn sóng mái thưa là lựa chọn tốt nhất. Kiểu tóc cho mặt vuông này giúp bạn có gương mặt thanh lịch và dịu dàng.

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì hãy thử ngay những màu tóc cá tính như màu xanh rêu hoặc tông trầm như màu socola. 

mat-vuong-nen-de-kieu-toc-nao-angelina-jolie-02-1020.jpg

Tóc gợn sóng cổ điển

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông cổ điển, đừng ngại khoe mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng ngay dưới xương quai xanh của mình. Nếu bạn đã có mái tóc hoặc lọn tóc xoăn nhẹ bẩm sinh, hãy cân nhắc để chúng tự nhiên — nó sẽ làm mềm các nét góc cạnh xương hàm của bạn.

olivia-wilde-square-face-57bef2263df78cc16ef95400-1024x1024-1020.jpg

Tóc bob layer

Trong top những kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông thì không thể không kể đến bob dài đến vai, nhiều layer. Nhưng bạn nên tránh kiểu tóc cho người mặt vuông với dáng tóc bob nhọn và thẳng xuống cằm của mình vì sẽ làm nổi bật vùng quai hàm. Chính điều này sẽ tạo hiệu ứng hình hộp và khiến mặt của bạn vuông hơn ban đầu.

mat-vuong-nen-de-kieu-toc-nao-1-1020.jpg

Các ngôi sao nữ hàng đầu Hollywood cũng rất ưa chuộng kiểu tóc nữ 2023 mặt vuông.

Tóc tỉa so le ngang vai

Đây chính là kiểu tóc hợp với mặt vuông góc cạnh bạn không nên bỏ qua. Với kiểu tóc tỉa so le này, các lớp tóc được chia thành nhiều tầng với độ dài khác nhau. Tóc được khéo léo tỉa để các lớp tóc so le và nhẹ nhàng ôm sát mặt.

toc-tia-so-le-seohyun-01-1020.jpg

Chính vì đặc tính ôm sát mặt này nên có thể dễ dàng che đi xương quai hàm của bạn. Và kiểu tóc này chỉ nên đạt độ dài ngang vai thì mới đúng chuẩn, không nên dài hơn, nếu dài hơn sẽ dễ bị nhầm lẫn thành kiểu tóc đuôi sam.

Tóc bob cúp ngang vai

Yếu tố chính mà những kiểu tóc cho mặt vuông yêu cầu đó là có thể che đi xương quai hàm một cách khéo léo, và chính vì độ cúp vừa phải này nên tóc bob ngang vai mang lại cho bạn vẻ ngoài hiện đại cá tính nhưng cũng rất nhẹ nhàng và mềm mại. Bạn có thể thử mẫu tóc này ngay nhé.

toc-bob-cup-ngang-vai-khloe-kardashian-1020.jpg

Tóc dài uốn xoăn tự nhiên

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt không những vuông mà còn có nhiều góc cạnh thì đừng lo. Tóc dài uốn xoăn tự nhiên giúp biến nhược điểm của bạn thành ưu điểm không góc chết nhờ vào những lọn tóc nhẹ nhàng đầy nữ tính.

mat-vuong-nen-de-kieu-toc-nao-angelina-jolie-01-1020.jpg

Ngoài ra, bạn nên chọn những màu tóc tôn da như màu cam, vàng, nâu, đỏ rượu,… để giúp gương mặt thêm tỏa sáng và đầy cuốn hút và cũng hack mặt thon gọn hơn rất nhiều đấy. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022