Nhắc đến Rosé, mái tóc vàng đã trở thành "thương hiệu". Tóc vàng mơ mộng đã tôn lên được gương mặt thanh tú, và giúp khí chất thanh lịch của cô nàng. Xoay quanh mái tóc vàng, Rosé có nhiều biến tấu để hình tượng không bao giờ nhàm chán, nổi bật là những kiểu này.

Tóc lửng layer

Gần đây, Rosé thay đổi từ tóc dài thướt tha sang tóc lửng và điều này giúp diện mạo của cô trở nên mới mẻ, trẻ trung hơn. Nếu tóc thẳng tự nhiên toát lên vẻ thời thượng, hiện đại thì tóc layer uốn sóng lại phảng phất nét cổ điển. Tóc layer uốn sóng còn có tác dụng làm gương mặt gọn gàng. 

kieutoc-0853.jpg

Gần đây, Rosé thay đổi từ tóc dài thướt tha sang tóc lửng và điều này giúp diện mạo của cô trở nên mới mẻ

Tóc búi

Mái tóc búi luôn là lựa chọn hoàn hảo nên được cô lựa chọn cho các sự kiện quan trọng. Cô nàng chọn kiểu búi thấp kết hợp cùng phần mái lưa thưa nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt. Lúc khác cô lại để phần đuôi tóc được để chỉa nhẹ ra phía ngoài, mang đến phong cách thời thượng và đậm chất Parisian chic.

rose1-0907.jpg

Mái tóc búi luôn là lựa chọn hoàn hảo nên được cô lựa chọn cho các sự kiện quan trọng.

Tóc tết

Rosé thường áp dụng kiểu tóc tết thả hai lọn tóc trước trán. Như vậy, vẻ ngoài sẽ có nét hiện đại và trẻ trung. Tóc tết không chỉ phù hợp với trang phục nữ tính mà còn là lựa chọn lý tưởng để chị em áp dụng khi mặc đồ năng động như áo len + quần ống suông hay áo họa tiết và quần jeans.

kieutoc2-0853.jpg

Rosé thường áp dụng kiểu tóc tết thả hai lọn tóc trước trán.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa phù hợp để áp dụng tới công sở hay trong các sự kiện trang trọng, style tóc này còn giúp chị em tỏa sáng khi dạo phố. Cô nàng áp dụng tóc buộc nửa messy, buông 2 lọn tóc mỏng về phía mang tai. Phiên bản tóc buộc nửa này có sự trẻ trung, phóng khoáng. 

kieutoc3-0853.jpg

Cô nàng áp dụng tóc buộc nửa messy, buông 2 lọn tóc mỏng về phía mang tai.

Tóc buộc/búi thấp

Tóc buộc/búi thấp làm sáng gương mặt hiệu quả. Xoay quanh tóc buộc/búi thấp cũng có nhiều biến tấu phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau, đồng thời giúp diện mạo không nhàm chán. Chị em nên tham khảo kiểu tóc buộc thấp mượt mà, chỉn chu của Rosé. Khi đi chơi, tóc buộc/búi thấp thả mái bay chính là lựa chọn đáng tham khảo.

kieutoc4-0854.jpg

Tóc buộc/búi thấp làm sáng gương mặt hiệu quả.

Tóc suôn thẳng

Đây là kiểu tóc có nét hiện đại và trẻ trung. Ngoài ra, tóc suôn thẳng còn giúp chị em có được diện mạo thanh lịch, sang trọng. Rosé thường để tóc suôn thẳng rẽ ngôi lệch. Phiên bản tóc suôn thẳng này dễ chinh phục hơn so với tóc rẽ ngôi chính giữa. Tóc suôn thẳng ngôi lệch không chỉ tạo hiệu ứng gương mặt cân đối.

kieutoc5-0854.jpg

Rosé thường để tóc suôn thẳng rẽ ngôi lệch.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022