Ngày 5/10, nữ ca sĩ Hàn Quốc Jiyeon T-Ara thông báo đã ly hôn chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun chỉ sau 2 năm ngắn ngủi kết hôn. Đáng nói, trước đó, Hwang Jae Gyun bị bắt gặp tới quán bar hẹn hò với các cô gái khác nhau.

Trong thông báo ly hôn, Jiyeon không muốn làm tổn thương đối phương nên chỉ cho biết cả hai không thể hòa hợp vì khác biệt trong lối sống nên đã quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên, người hâm mộ thấy thương cảm cho người đẹp.

jiyeon-1.jpg Jiyeon là nữ thần tượng nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc những năm 2010.

Đường tình gian truân

Jiyeon sinh năm 1993, là em út của nhóm nhạc đình đám T-Ara. Nữ ca sĩ được đánh giá là thành viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhóm. Thời kỳ đỉnh cao, Jiyeon liên tục có tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc và là một trong những nữ idol sở hữu lượng fan đông đảo nhất.

Trước khi kết hôn, Jiyeon từng hẹn hò với nam diễn viên hơn cô 13 tuổi Lee Dong Gun. Cả hai xác nhận có tình cảm vào tháng 7/2015, sau khi hợp tác trong bộ phim Encounter. Tuy nhiên, đến tháng 2/2017, họ chính thức chia tay vì lịch trình quá bận rộn. Chỉ 3 tháng sau, Lee Dong Gun kết hôn với nữ diễn viên Jo Yoon Hee.

Đáng nói, trong một cuộc phỏng vấn, Lee Dong Gun thừa nhận đã nhắn tin động viên Jo Yoon Hee từ tháng 12/2016, lúc này cô dâu đã mang thai hai tháng. Tuy nhiên, thời điểm này anh vẫn còn đang trong mối quan hệ với Jiyeon. Như vậy, tài tử đã ngoại tình, phản bội đàn em.

jiyeon-2.jpg Tâm lý của Jiyeon bị ảnh hưởng nặng nề về chuyện tình cảm tan vỡ với Lee Dong Gun.

Nhìn lại quãng thời gian này, Jiyeon từng thể hiện sự đau khổ và bật khóc khi livestream trò chuyện cùng fan. Bên cạnh đó, người trong giới giải trí cũng cho biết vì người đẹp yêu quá đậm sâu nên còn bị bạn trai bòn rút tiền, coi như người giúp việc để sai bảo.

Năm 2021, Jiyeon xác nhận hẹn hò với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun. Đến tháng 12/2022, cặp đôi về chung nhà trong một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc. Trong hôn lễ, Hwang Jae Gyun còn nhảy bài nhạc của T-ara để thể hiện tình yêu với vợ.

Cuộc sống tân hôn của cả hai ngọt ngào. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, đi chơi, làm mọi việc cùng nhau. Nam cầu thủ còn chia sẻ: "Tôi yêu cuộc sống hôn nhân của mình. Khi còn độc thân, tôi về nhà sau trận đấu và cảm thấy trống rỗng. Nhưng bây giờ, mỗi lần trở về nhà, Jiyeon chào đón tôi bằng aegyo (hành động đáng yêu - PV) của cô ấy. Có điều mọi người không biết chính là Jiyeon siêu nhiều aegyo và thực sự rất dễ thương. Cô ấy chỉ làm như vậy trước mặt người trong gia đình thôi. Vì thế mà bố tôi cực kỳ yêu quý Jiyeon".

jiyeon-3.jpgjiyeon-4.jpg Sự nghiệp của Jiyeon gặp nhiều trắc trở, từng bị tẩy chay oan uổng, bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ.

Tuy nhiên, đầu tháng 9, đoạn video ghi lại cảnh Hwang Jae Gyun đi chơi với người khác giới trong một quán bar ở Seoul đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, chính cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận cả hai ly hôn, thế nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân của họ vẫn không kết thúc có hậu.

Jiyeon - cô gái từng chịu nhiều tổn thương

Việc Jiyeon phải kết thúc sớm cuộc hôn nhân chỉ trong hai năm khiến người hâm mộ nữ ca sĩ đau lòng bởi cô từng chịu nhiều tổn thương trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Jiyeon ra mắt cùng nhóm nhạc T-Ara khi mới 16 tuổi (2009). Cô nổi bật ngay từ những ngày đầu bước chân vào giới giải trí. Tuy nhiên, cũng vì thế Jiyeon chịu không ít lời chê bai từ fan của các nghệ sĩ khác về ngoại hình hay tài năng. Bên cạnh đó, việc được tung hô là "Tiểu Kim Tae Hee" vừa mang lại sự chú ý và cũng khiến Jiyeon bị mỉa mai dựa hơi đàn chị.

jiyeon-5.jpg Thời kỳ đầu bước chân vào giới giải trí, Jiyeon được mệnh danh là "Tiểu Kim Tae Hee" vừa nổi tiếng với sự nghiệp âm nhạc, vừa thành công trong diễn xuất.

Ở thời kỳ đỉnh cao của T-Ara, nhóm nhạc đã bán được tới hơn 36 triệu đĩa, trở thành nhóm nhạc nữ có số lượng album cứng bán ra nhiều nhất trong lịch sử.

Tuy nhiên, sóng gió ập đến vào tháng 7/2012, thành viên Hwayoung rời nhóm và tố cáo cô bị bắt nạt, cô lập. Thời điểm đó, T-Ara từ nhóm nhạc nữ top 1 trở thành con ghẻ của cả giới giải trí Hàn Quốc. Họ bị chỉ trích thậm tệ, không được quyền minh oan, thậm chí còn bị cấm lên sóng. Là thành viên nổi tiếng nhất, Jiyeon bị tấn công dữ dội dù cô không làm gì có lỗi.

Đến tận năm 2017, T-Ara được minh oan sau 6 năm về scandal bắt nạt giữa cựu thành viên Hwayoung. Tuy nhiên lúc này danh tiếng của nhóm đã không còn như xưa. Sau đó, dù Jiyeon quay trở lại làng nhạc với các sản phẩm solo, thế nhưng công ty quản lý mới không làm tốt quá trình quảng bá nên danh tiếng của nữ ca sĩ dần xuống dốc. Đồng thời, Jiyeon cũng không thành công trong việc chuyển sang làm diễn viên nên người đẹp ít có cơ hội xuất hiện hơn.

jiyeon-6.jpg Trong suốt 15 năm sự nghiệp, quãng thời gian Jiyeon chịu tổn thương, bị vùi dập chiếm tới 2/3. Vì vậy, nhiều người thương cảm cho nữ ca sĩ.

Khi đã mệt mỏi với cuộc sống trong giới giải trí, Jiyeon muốn kết hôn để yên bề gia thất nhưng lại không tìm được hạnh phúc. Có thể thấy, cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm của Jiyeon đều chịu nhiều tổn thương sâu sắc.

jiyeon.jpg?width=150Nhạc
Động thái phũ phàng của Jiyeon (T-ara) sau khi xác nhận ly hôn chồng cầu thủ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022