Mùa hè, thay vì kết thân với các kiểu tóc dài thướt tha, chị em có xu hướng yêu thích những style tóc mỏng nhẹ hơn. Tóc ngắn chính là lựa chọn được rất nhiều chị em quan tâm. Tóc ngắn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung và cá tính. Các nàng hãy chọn những mẫu tóc ngắn thanh lịch và trang nhã, như 5 gợi ý sau đây.

Tóc layer đuôi vểnh

Tóc ngắn layer là kiểu tóc khá quen thuộc với chị em. Các nàng có thể tấu lạ mắt hơn bằng cách uốn đuôi vểnh. Phiên bản tóc ngắn layer này gây ấn tượng ở nét sang chảnh, yêu kiều. Với lược tròn, keo xịt, máy sấy, các nàng cũng có thể làm kiểu tóc này tại nhà. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, thời thượng, nàng công sở có thể nhuộm các tông màu trang nhã như nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ, nâu đỏ trầm…

kieutoc1-0907.jpg

Để vẻ ngoài thêm nổi bật, thời thượng, nàng công sở có thể nhuộm các tông màu trang nhã như nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ, nâu đỏ trầm…

Tóc ngắn ngôi lệch

Không thích cắt mái nhưng vẫn muốn thu gọn gương mặt hiệu quả, chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngắn ngôi lệch. Kiểu tóc này tăng vẻ yêu kiều cho nhan sắc.

Tóc ngắn ngôi lệch cũng đảm bảo vẻ rạng rỡ, tươi tắn cho khuôn mặt, đồng thời giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè. Phiên bản tóc ngắn rẽ ngôi lệch giúp vẻ ngoài thêm chỉn chu, sang chảnh.

kieutoc2-0907.jpg

Phiên bản tóc ngắn rẽ ngôi lệch giúp vẻ ngoài thêm chỉn chu, sang chảnh.

Tóc bob

Tóc bob được coi là kiểu tóc ngắn cơ bản nhất giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, ấn tượng. Kiểu tóc này cũng có sự thanh lịch, nhã nhặn. Các nàng có thể ép thẳng vì kiểu tóc này có sự chỉn chu, sang trọng. Hơn nữa, khi để tóc bob ép thẳng, các nàng không cần bỏ ra nhiều công sức tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc óng ả, mượt mà suốt cả ngày.

kieutoc3-0907.jpg

Các nàng có thể ép thẳng vì kiểu tóc này có sự chỉn chu, sang trọng.

Tóc uốn

Để tăng thêm vẻ nữ tính, mềm mại cho tóc ngắn, chị em có thể uốn cụp hoặc uốn sóng nhẹ nhàng. Kkhi nhuộm nâu hoặc cắt mái thưa, vẻ ngoài của chị em còn thêm trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu tóc này rất phù hợp với nàng tóc thưa mỏng vì giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho tổng thể mái tóc. Các nàng cần chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn/máy uốn xoăn và keo xịt để có thể tự tạo kiểu tóc uốn tại nhà.

kieutoc4-0907.jpg

Các nàng cần chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn/máy uốn xoăn và keo xịt để có thể tự tạo kiểu tóc uốn tại nhà.

Tóc ngắn mái bay

Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho nhan sắc, tóc ngắn mái bay còn toát lên nét nữ tính, thanh lịch. Phần mái bay chính giúp che nhược điểm hiệu quả, tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn. Vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn khi nhuộm màu cho kiểu tóc ngắn mái bay. Các nàng cũng không sợ vẻ ngoài trở nên nhạt nhòa, trái lại vẫn ghi điểm ở nét tinh tế, sang trọng.

 

kieutoc5-0907.jpg

Các nàng cũng không sợ vẻ ngoài trở nên nhạt nhòa, trái lại vẫn ghi điểm ở nét tinh tế, sang trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022