Tóc Lob

Tóc Lob còn có có nghĩa là long bob tức là 1 mái tóc cắt theo kiểu bob nhưng có độ dài đến ngang vai. Kiểu tóc này còn được cắt tỉa rất tỉ mỉ để giúp mái tóc của chị em thêm phần dày dặn, bồng bềnh. 

tocngansangtrong5-0955.jpg

Đây là kiểu tóc lob đảo ngôi tỉa cụp đuôi sẽ giúp bạn nhìn vừa sang trọng, quyến rũ lại vô cùng thời thượng

Với tóc lob, chị em có thể để được nhiều kiểu khác nhau như xoăn lơi, ép thẳng và đặc biệt chỉ cần đảo ngôi tóc là bạn sẽ có 1 diện mạo với những kiểu khí chất hoàn toàn khác nhau.

5647-tocngansangtrong2-0956.jpg

Còn nếu bạn theo team đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng thì hãy chọn kiểu lob ngôi giữa ép thẳng này nhé

Tóc bob xoăn chữ C

bobxoanchuc5-1504.jpg

Đây là kiểu bob xoăn chữ C màu nâu sáng kết hợp với mái bay đang là xu hướng tóc năm nay. Màu nâu sáng vừa nhã nhặn lại rất tôn da đấy bạn nhé.

Phải có lý do thì tóc bob xoăn chữ C mới được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân. Kiểu tóc này không chỉ đơn giản mà nó còn phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt từ tròn đến vuông từ ngắn đến dài và phù hợp với mọi lứa tuổi.

tocngansangtrong-1506.jpg

Còn nếu bạn là cô nàng sang chảnh thời thượng hãy thử kiểu bob xoăn chữ C vểnh đảo ngôi này

Vậy kiểu tóc quốc dân liệu có quá đại trà, nhàm chán? Câu trả lời là không hề nếu bạn biết chọn kiểu ngôi, kiểu mái hay màu nhuộm phù hợp với mình và đặc biệt là hợp thời.

tocngansangtrong1-1507.jpg

Ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng chính là kiểu tóc bob xoăn chữ C ngôi lệch cùng mái mưa với tone màu nâu trầm này

Tóc pixie

pixie1-1510.jpg

Đây là kiểu tóc dành cho những quý cô hiện đại không ngần ngại thể hiện cá tính của bản thân. Dù là mái tóc tém cá tính vậy nhưng pixie vẫn tôn lên được nét dịu dàng thanh lịch vốn có của người phụ nữ.

pixie3-1511.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022