Có lẽ trong các kiểu khuôn mặt thì mặt dài khó chọn kiểu tóc phù hợp nhất. Bởi tóc ép thẳng sẽ khiến mặt càng dài và hóp hơn còn tóc xoăn nếu bạn chọn không đúng kiểu xoăn thì sẽ biến vẻ ngoài thành thảm họa. Vậy nhưng các nàng team mặ dài má hóp cũng đừng quá lo lắng bởi có rất rất nhiều kiểu tóc sinh ra để dành riêng cho các nàng đấy.

1. Tóc dài xoăn lọn kết hợp mái thưa

toc-xoan-lon-han-quoc-0905.jpg

Kiểu tóc này là sự lựa chọn vừa an toàn vừa là hoàn hảo nhất cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng lại và đặc biệt nó giúp khắc phục khuyết điểm gương mặt dài và hóp của bạn đến 99%.

toc-xoan-lon-han-quoc1-0906.jpg

Mái mưa sẽ giúp gương mặt bạn nhỏ và hài hòa hơn không còn bị dài nữa. Còn những lọn xoăn tung bay sẽ giúp phần má hóp của bạn đầy đặn hơn từ đó giúp vẻ ngoài của Tbạn nhìn sẽ vô cùng ngọt ngào và thanh tú.

toc-xoan-lon-han-quoc2-0906.jpg

Đồng thời bạn hãy chịu khó đổi màu tóc của mình hoặc biến tấu nó với kiểu buộc đuôi ngựa để kiểu tóc này không bị nhàm chán nữa nhé

2. Tóc bob xoăn sóng

toc-ngan-xoan-song-loi3-0907.jpg

Tóc bob xoăn sóng lơi đúng là kiểu tóc quốc dân vì nó vừa đẹp, vừa xu hướng lại phù hợp với mọi kiểu gương mặt trên đời này. Kiểu tóc này sẽ giúp rút ngắn gương mặt dài đồng thời những gợn sóng làm đầy đặn hơn phần má hóp của bạn.

toc-ngan-xoan-song-loi1-0907.jpg

Thêm nữa nếu kiểu tóc bob xoăn sóng còn kết hợp với mái mưa càng giúp bạn nhìn trẻ trung hơn và dễ thương hơn gấp bội phần.

1442-tif3-1614.jpg

 

3. Tóc layer tầng kết hợp mái thưa

Tóc layer tầng có thể phù hợp với mọi kiểu gương mặt vì tính cơ bản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt của nó. Tầng layer ngắn nhất được tỉa vào trong ôm lấy gương mặt và làm giảm đi đáng kể độ dài của mặt. 

tochanquoc6-0908.jpg

Phần mái thưa giúp bạn nhìn trẻ trung, thời thượng nhưng cũng không kém phần nữ tính và ngọt ngào.

2007-tif11-1619.jpg

4. Tóc xoăn wavy lệch ngôi

baifern1-0908.jpg

Tóc xoăn sóng lệch ngôi sẽ mang đến một thần thái hoàn toàn khác cho bạn. Kiểu tóc này nhìn rất dày dặn, bồng bềnh từ đó giúp gương mặt bạn nhìn đầy đặn và sang hơn rất nhiều. Hãy kết hợp cả kiểu mái bay, mái hất đang cực hot năm nay để nâng tầm thêm cho kiểu tóc này nữa nhé.

tif7-1620.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022