Cụ thể, ngân hàng giảm lãi suất cho vay 1% một năm so với hiện hành, với các khách hàng là hộ kinh doanh đang vay vốn tại MSB, thời gian vay đến 60 tháng. Đối tượng được hưởng ưu đãi thỏa mãn các điều kiện của chương trình sẽ được hỗ trợ gói vay phù hợp.

msb-7646-1726195380.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yf3hmTZsih_F_iYK5pqaMQ

Khách hàng nghe tư vấn tại phòng giao dịch MSB. Ảnh: MSB

Với khách hàng mới là chủ hộ kinh doanh, MSB cung cấp các gói vay ưu đãi gồm hạn mức tín chấp lên đến 2 tỷ đồng, lãi suất từ 11,5% một năm; hạn mức thế chấp đến 20 tỷ đồng với lãi suất từ 5,8%. Đồng thời, ngân hàng cũng hỗ trợ đa dạng hình thức cấp tín dụng như khoản vay, thấu chi, bảo lãnh, thẻ tín dụng... giúp hộ kinh doanh khôi phục hoạt động sau bão lũ.

Dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ, MSB đẩy mạnh các gói tín dụng cạnh tranh với hạn mức vay thế chấp đến 6 tỷ đồng, lãi suất từ 4,99%; hạn mức vay tín chấp đến 2 tỷ đồng. Doanh nghiệp nhỏ được hỗ trợ vay vốn đến 36 tháng và các hình thức vay đa dạng như cho vay bổ sung vốn lưu động, cho vay trung dài hạn, thấu chi, thẻ tín dụng, tài trợ thương mại...

Đại diện MSB cho biết, chương trình ưu đãi lãi vay lần này thể hiện sự đồng hành kịp thời của ngân hàng với các chủ hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ trong giai đoạn khó khăn. "Chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn, góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi và phát triển bền vững của cộng đồng", vị đại diện nói.

Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, MSB trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi), thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong thời gian tới, đơn vị triển khai nhiều hoạt động nội bộ chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ, thể hiện cam kết trách nhiệm với cộng đồng, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, cùng nhau vượt qua khó khăn. Tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6083.

Thanh Thư

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022