Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi vừa tổ chức Đại hội vinh danh thành tích Thiên Khôi 2022 với chủ đề Kỷ nguyên thiên hà. Chương trình quy tụ sự tham gia của hàng nghìn nhân viên tư vấn kinh doanh, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản.

image001-7772-1672456525.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5eWMfQ6TKvRKaQztYfBL0w

Toàn cảnh Đại hội vinh danh thành tích với chủ đề Kỷ nguyên thiên hà. Ảnh: BĐS Thiên Khôi

Theo ông Nguyễn Thành Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi, chương trình vinh danh thành tích của Thiên Khôi diễn ra thường niên, vinh danh những cá nhân nhiều nỗ lực phấn đấu trong năm 2022. Sự kiện cũng là dịp để gắn kết tinh thần, chia sẻ năng lượng giữa các thành viên, hướng tới một năm mới với nhiều sự bứt phá.

image002-8589-1672456525.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1rLr5fbGwSSiNC02PR_jOA

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng chia sẻ tại buổi lễ. Ảnh: BĐS Thiên Khôi

Thiên Khôi là doanh nghiệp bất động sản trẻ khi mới ra đời cách đây ba năm. Từ khi tham gia vào thị trường đến nay, doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức chung của xã hội là đối diện với đại dịch. "Trong ba năm qua, thị trường chỉ ‘thăng hoa’ từ khoảng tháng 10/2021 đến giữa năm 2022. Sau đó là chuỗi khó khăn của phần lớn loại hình bất động sản. Song chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu đem đến những giá trị cốt lõi, bền vững tới khách hàng", ông Dũng khẳng định.

Tại buổi lễ, doanh nghiệp vinh danh nhiều cá nhân tại các hạng mục như: thành viên xuất sắc, lãnh đạo xuất sắc theo tháng - quý - năm, thành viên tiêu biểu. Giải thưởng dành cho các nhân sự có nhiều đóng góp là những chuyến du lịch trong và ngoài nước như Đà Nẵng, Hạ Long, Singapore, Hàn Quốc, Dubai...

Bên cạnh đó, chương trình vinh danh cũng có hạng mục "Người mẹ Thiên Khôi", tôn vinh mẹ của những lãnh đạo, nhân viên ưu tú.

image003-9526-1672456525.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SjJBRqsRcbtFs5U2tCdSpw

Hạng mục vinh danh "Người mẹ Thiên Khôi". Ảnh: BĐS Thiên Khôi

Tại sự kiện, Nguyễn Thành Dũng đánh giá, thị trường bất động sản năm 2023 sẽ đối diện với nhiều thách thức, nhưng đó là hệ quả tất yếu khi nhiều năm qua, thị trường đã phát triển bùng nổ, giá trị bất động sản tăng cao.

"Thời điểm này, những yếu tố từng kích thích cho giá địa ốc tăng cao cũng sẽ là những yếu tố kìm hãm, điều chỉnh giá địa ốc. Những loại hình đất nền, phân lô tách thửa từng được kỳ vọng tăng giá nhiều sẽ gặp phải khó khăn lớn. Còn các bất động sản hướng đến nhu cầu ở thực vẫn sẽ ổn định về mặt giá trị", ông Dũng nói.

Đại diện Thiên Khôi cũng nhìn nhận, từ năm 2023, vai trò và vị thế của những môi giới, sàn bất động sản sẽ tiếp tục được nâng cao. Các chủ đầu tư cần lực lượng môi giới có tính chuyên nghiệp cao, thấu hiểu tâm lý khách hàng tốt... Doanh nghiệp kỳ vọng đồng hành với những chủ đầu tư uy tín, mang tới thị trường những sản phẩm chất lượng.

Sự kiện vinh danh nhân sự của Thiên Khôi còn có nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Tâm, Tuấn Hưng hay nhóm nhạc nam OPlus, ca sĩ Lê Trang...

Hoài Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022