Khép lại đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 với nhiều cảm xúc. Dịu Thảo đã bước lên vị trí cao nhất và nắm trong tay tấm vé đại diện Việt Nam nối gót Trân Đài tham dự Miss International Queen được tổ chức tại Thái Lan. 

Ngay từ đầu, Dịu Thảo chưa bao giờ là cái tên số 1 về truyền thông, cô cũng không phải là cái tên làm mưa làm gió trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhưng cho đến khi đêm bán kết diễn ra, Dịu Thảo đã có cú lội người dòng quá đỗi ngoạn mục. Vậy tại sao những gà chiến như Đan Tiên - Trang Nhung - Mỹm Trần lại bại trận trước cô gái này. 

saostar-xmm94j8uer3qnq67.jpg

Dịu Thảo đã chứng tỏ phong độ ổn định trong đêm chung kết, từ bộ váy dạ hội mà cô mặc, từng cái tung khăn hất tà cho đến màn thuyết trình về thông điệp không bị bỏ rơi, Dịu Thảo để khiến fan hò hét không ngớt. Tức là những màu sắc mà các đối thủ đang sở hữu nó quá đỗi quen thuộc và không có sức hút, không có chiều sâu. 

saostar-1dljy5my2hm7h8o0.jpg

Đơn giản như khi nói về ngày ra đời của mình, Dịu Thảo cũng lồng ghép chung với một sự kiện ý nghĩa cho người chuyển giới. Chính những cái riêng biệt này đã giúp cô chạm đến trái tim ban giám khảo cũng như fan sắc đẹp. 

saostar-oj9umjpnu2nv16z5.jpg

Có một điều mà cả Trang Nhung và Hà Anh đều vấp phải chính là câu trả lời ứng xử Top 6. Trang Nhung run lẩy bẩy và không nói nên lời, Hà Anh ngập ngừng và không diễn đạt đúng ý. Với một người bản lĩnh như Trang Nhung - với một biên tập viên như Hà Anh, fan kỳ vọng hơn thế rất nhiều. 

saostar-bsm0rzuj92e2ed2t.jpgTrang Nhung. saostar-np56kg2scxlwrxzr.jpgHà Anh.saostar-lumwzotojg7slyr4.jpgĐan Tiên. 

Dịu Thảo cũng là cô gái "biết địch biết ta" trước khoảnh khắc Top 3 ứng xử, cô đã tung chiêu cuối cùng bằng màn trả lời ứng xử bằng song ngữ. Một màn xổ tiếng Anh như gió cùng lập luận gãy gọn hết sức chuyên nghiệp đã khiến fan tâm phục khẩu phục. 

Có lẽ ban tổ chức vẫn đang muốn đi tìm kiếm một cô gái có sức bền và có năng lượng dồi dào, dám đương đầu với mọi thử thách. Không phải là ỷ lại hào quang đang có, mà giá trị cốt lõi của một người đeo sash Việt Nam chính là trí tuệ - tâm hồn và hơn hết chính là đường dài khi ra quốc tế phải có bản lĩnh sân khấu. Và Dịu Thảo hơn các đối thủ còn lại vấn đề này nên cô đăng quang là điều dễ hiểu. 

Xem thêm: Hoa hậu Dịu Thảo liên tục từ chối trả lời phỏng vấn khi đăng quang, lý do gì đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022