Những ngày qua, thông tin xoay quanh hai lễ cưới Minh Tú - Christopher Schnieders và Cao Thiên Trang - Đỗ Tiến nhận được sự quan tâm đáng kể từ công chúng. Hậu ngày vui, nhiều thước phim ghi lại khoảnh khắc chúc phúc của bộ đôi nàng mẫu được chia sẻ trên khắp các diễn đàn.  

Tối 17/4, tâm tư của Minh Tú gửi đến người em thân thiết trong ngày trọng đại đặc biệt thu hút sự chú ý. Trong nội dung chia sẻ, nàng siêu mẫu cho biết vốn dĩ lễ đường của cô và Thiên Trang được ấn định cùng một ngày. 

xuaaqck9861-tey0klw02x2-nci1sjfiat3.jpgLễ cưới của Cao Thiên Trang vào chiều 14/4 vừa qua.

“Trên chuyến xe từ Sài Gòn sang Bình Dương, Cao Thiên Trang gọi cho mình nói là “Chị cưới ngày 13 tháng 4 hả? Em cũng cưới ngày 13 tháng 4 nè. Tại sao chị cưới ngày 13 tháng 4 vậy?”. Phản hồi Trang, Tú đáp “Chị cũng đâu biết đâu… Tại vì coi thầy ngày đó hợp với vợ chồng chị”, Minh Tú hóm hỉnh kể.  

Trước sự bất ngờ và lúng túng của cô em gái, Minh Tú trấn an phần gửi thiệp đến khách mời dự lễ có thể điều chỉnh vì thời gian tổ chức còn hơn một tháng. Về phần hôn lễ của mình, chân dài sinh năm 1991 cũng tiết lộ đã hoàn tất công tác chuẩn bị, đặt cọc sảnh cưới và thực đơn thiết đãi. Đẹp lòng đôi bên, Cao Thiên Trang đề xuất bản thân sẽ đổi ngày theo chàng về dinh. “Vì chị là chị mà. Em đổi ngày. Yên tâm đi, em chưa đặt cọc. Chưa đặt cọc tại vì chưa quyết định thực đơn cuối cùng. Em yêu chị lắm. Cho nên để em đổi ngày qua 14 tháng 4 được không?”. Trước câu hỏi trưng cầu ý kiến, Minh Tú thẳng thắn đưa ra phép tính và cho biết hôm ấy là ngày đẹp, phù hợp với việc cử hành hôn lễ. Cuối cùng, bộ đôi chân dài đều có lễ đường trọn vẹn cho riêng mình.

Tại lễ cưới của Cao Thiên Trang vào chiều 14/04, Minh Tú xuất hiện đầy rạng rỡ. Trong giây phút được trao micro phát biểu, nữ siêu mẫu vui vẻ nói: “Xin chào mọi người, mình là Minh Tú Schieders, mình mới cưới chồng 12 tiếng trước. Ngày hôm nay mình rất vui khi ở đây để chung vui với người em của mình”. Có thể thấy, người đẹp đã thoải mái xác nhận thân phận sau khi được chàng rước về dinh. Trong lễ cưới và sự kiện của người em thân thiết, cô đều thêm họ chồng vào tên của mình.

Sau nghi lễ kết duyên vợ chồng, Cao Thiên Trang và Đỗ Tiến tiến hành trao nhẫn, cho nhau nụ hôn và chính thức về chung một nhà trong tiếng vỗ tay chúc phúc của người thân và bạn bè. Theo chia sẻ, mối duyên của Cao Thiên Trang và ông xã do một người bạn giới thiệu. Cả hai đã có thời gian gắn bó mặn nồng khoảng 4 năm trước khi đi đến hôn nhân. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022