Tối 8/4, trong 1 show diễn thời trang tại Phú Quốc, Á hậu Phương Anh được bạn trai là doanh nhân Đức Hồ cầu hôn. Cặp đôi cho biết sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm. Đến hiện tại, những thông tin về hôn lễ cũng dần được hé lộ. 

Mới đây nhất, dân tình chuyền tay đoạn clip hé lộ thông tin về đám cưới của Á hậu Phương Anh. Theo chia sẻ, chủ nhân của đoạn clip là đơn vị tổ chức đám cưới cho nàng hậu. Những thông tin về đám cưới cũng được tiết lộ: "Hai người (Á hậu Phương Anh và Đức Hồ) đang làm việc với bên tôi để chốt ý tưởng, cả hai thích 1 cái khu vườn cổ tích, nơi đó sẽ có lâu đài, công chúa và hoàng tử. Đây cũng là đám cưới hứa hẹn sẽ mang đậm không gian cổ tích vào năm nay". 

Dù vậy, đến nay cặp đôi chưa có thêm bất kì thông tin về "ngày vui", thế nên đây chỉ là những nghi vấn của dân mạng, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

saostar-m99vpmg01afcxrul.jpegÁ hậu Phương Anh được bạn trai "chốt đơn" vào tối ngày 8/4 saostar-ypw599v4ebsvcc7t.pngCặp đôi đã có hơn 1 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân 

Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ đã hẹn hò hơn 1 năm. Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của nàng hậu là con của Hiệu trưởng 1 trường Đại học tại TP.HCM, hiện đang học Tiến sĩ ở Anh, lớn hơn Phương Anh 4 tuổi. Dù vậy, ngoại hình điển trai, lịch lãm của Đức Hồ khi đứng cạnh Phương Anh được cho là "tiên đồng, ngọc nữ". 

saostar-8sx14e0r8rpwsoxx.jpgsaostar-fa9icikt3hvijyzn.pngTrước đó, Á hậu Phương Anh từng công khai bạn trai vào đầu năm 2023. Thời điểm đó, người đẹp giấu kín thông tin của đối phương 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022