Ngày 8/5, họp báo công bố lịch trình Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đây là sân chơi nhan sắc hoàn toàn mới, lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

Ngay từ giây phút đầu tiên, sự kiện đã nóng hơn bao giờ hết với sự "đổ bộ" của những người đẹp đình đám. Đa phần, họ đều diện những thiết kế kín cổng cao tường, ít cắt xẻ "chặt chém" và mang đậm nét văn hoá truyền thống.

4dirg47lan1-i38oue28bj2-ep1dnow7bk3.jpg Đỗ Thị Hà diện mẫu váy đuôi cá phối hai màu đối lập trắng đen, ôm sát khoe khéo body chuẩn chỉnh. Thiết kế này còn được tạo điểm nhấn bởi phấn tay voan bồng cùng hoạ tiết lá liễu mảnh mai, tinh tế. Đỗ Thị Hà bừng sáng nhan sắc tựa "tiên tỷ" qua ống kính của truyền thông. iaiq7bzl4h1-xwczf090bh2-ldccg44nsk3.jpg Lương Thùy Linh hoá "cô tấm" trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ áo tứ thân màu nâu nhạt. Nàng hậu còn kết hợp với chiếc quạt bằng tre để tạo điểm nhấn cho lần xuất hiện này. g3ved7i5bh1-rjkje9j7xk2-eyqdcsias13.jpg Hoa hậu Bảo Ngọc là người nổi bật nhất sự kiện này với mẫu váy vàng tươi, phần trên được thiết kế cổ yếm. Tuy nhiên, phần dưới của thiết kế này lại khá cồng kềnh, dìm đi chiều cao ấn tượng vốn có của nàng hậu. Không những vậy, chiếc nơ màu vàng to bản đính chính giữa còn vô tình khiến Hoa hậu Bảo Ngọc trông như một hộp quà cỡ lớn. wrnj4fp8py1-3t4s5ju6yb2-qwyskqa2kh3.jpg Thùy Tiên xuất hiện nền nã trong bộ trang phục trắng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh toát. Tuy nhiên, nàng hậu cũng rơi vào tình huống tương tự cô em Bảo Ngọc. Mẫu váy bung xoè cỡ lớn khiến vóc dáng của Thùy Tiên vô tình bị "nuốt chửng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022