Hoa hậu Ngọc Khánh từng đổ vỡ hôn nhân

Nguyễn Thị Ngọc Khánh vượt mặt nhiều thí sinh sáng giá, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1998. Thời điểm ấy, cô gây ấn tượng với nhan sắc không thuần Việt, đường nét lai Tây. Sự đặc biệt này giúp Hoa hậu Ngọc Khánh ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với công chúng, mở ra con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Nàng hậu chăm chỉ dấn thân vào nhiều công việc như người mẫu, MC... Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Hoa hậu Ngọc Khánh kết hôn với Lê Công Định, người đàn ông từng trải qua một lần vấp ngã trong hôn nhân. Ngưỡng tưởng đây sẽ là cái kết đẹp cho cả hai nhưng không. Cặp đôi chính thức ly hôn sau 5 năm chung sống.

lis7kii6701-eghuf1wwaj2-cc6uydyyzo3.png Hoa hậu Ngọc Khánh từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Đổ vỡ hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Khánh rời xa hào quang showbiz, lên đường sang Mỹ du học. Cô đăng ký học ngành kinh doanh thời trang, cuộc đời mở ra một trang mới tại xứ người. Thời điểm đó, Hoa hậu Ngọc Khánh cho biết bản thân sẽ không lập gia đình nữa. Song, nàng hậu đã bị một doanh nhân người Canada chinh phục.

Nàng hậu tái hôn cùng doanh nhân ngoại quốc, sống viên mãn, tiếp quản trang trại nho tại Mỹ

Nhân vật này là người hâm mộ bí mật lâu năm của Hoa hậu Ngọc Khánh. Cả hai từng biết nhau trước khi nàng hậu kết hôn với người chồng đầu tiên. Thậm chí, doanh nhân người Canada còn gửi tặng quà cưới của Hoa hậu Ngọc Khánh khi cô "lên xe hoa". Cả hai vô tình gặp lại nhau trên đất Mỹ và anh chàng ấy quyết định theo đuổi người từng hâm mộ. Sự chân thành của doanh nhân người Canada đã khiến Hoa hậu Ngọc Khánh bị lay động. Cả hai chính thức kết hôn trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Hoa hậu Ngọc Khánh cùng người chồng Canada hiện đang viên mãn trên đất Mỹ. Cô được chồng hết mực yêu thương và cưng chiều. Cả hai đang sống trong căn biệt thự rộng lớn, bao quanh bởi thiên nhiên. Nói về cuộc sống hiên tại, Hoa hậu Ngọc Khánh thẳng thắn thừa nhận tẻ nhạt và tầm thường nhưng lại khiến cô hạnh phúc, ung dung tự tại. Hoa hậu Ngọc Khánh cho biết bản thân nhận được nhiều lời mời tái xuất showbiz nhưng cô đã khước từ.

qx4oygmjkd1-go8qtpwuds2-soe6eti8tc3.jpeg Hoa hậu Ngọc Khánh tái hôn với doanh nhân người Canada. Cả hai hiện đang sống viên mãn tại Mỹ.

"Tầm thường và tẻ nhạt so với cuộc sống của chính tôi trước đây. Tôi không còn tham dự showbiz mà toàn tâm toàn ý cho cuộc sống của một phụ nữ có gia đình. Cũng có vài gợi ý trở lại showbiz nhưng tôi hiểu bản thân và cuộc sống của mình ở hiện tại. Bây giờ khán giả của tôi đã khác, tuổi của tôi cũng không thích hợp để trở lại", Hoa hậu Ngọc Khánh nói.

Hoa hậu Ngọc Khánh cùng chồng đang tiếp quản một trang trại nho lớn tại Mỹ. Đồng thời, hai vợ chồng nàng hậu cũng phát triển công việc sản xuất rượu là truyền thống của gia đình doanh nhân Canada trong nhiều năm qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022