Trong thời gian qua, Thùy Tiên vừa ra mắt công chúng với vai trò mới. Cô gây chú ý khi đăng tải bài viết với dòng trạng thái "Ngày đầu sau chia tay". Nhiều người tỏ ra bất ngờ tưởng rằng Hoa hậu sinh năm 1998 vừa trải qua thất tình. Kèm với đó, người đẹp còn khoe thêm bộ ảnh đượm buồn, trầm tư. 

Thực chất, Thùy Tiên vừa tham gia MV có nội dung chia tay của ca sĩ Đức Phúc. Chủ nhân của dự án này là Đức Phúc cũng hé lộ chi tiết đặc biệt về Thùy Tiên khi cô đang diễn vai cô gái bị bạn trai bỏ rơi. 

Nam ca sĩ bình luận trên trang cá nhân về Thùy Tiên rằng: "Quay xong cảnh này (cảnh khóc trong MV - PV), bả (Thùy Tiên - PV) vẫn khóc tiếp chưa ngừng được vì chưa thể thoát khỏi nhân vật đó mọi người. Thất thần chắc cả tiếng đồng hồ. May cũng là cảnh cuối rồi". 

e6ttz9kpu11-pvcv4euwh12-hb0t4d2naf3.png

Sau vai diễn nhỏ trong MV, khả năng diễn xuất của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 được công chúng đánh giá cao. Tuy nhiên, ở một số phân đoạn, người đẹp vẫn còn hơi đơ và chưa lột tả rõ cảm xúc của nhân vật. Tuy nhiên, ở phần cao trào, Thùy Tiên đã có được một cảnh khóc vô cùng xuất sắc. 

268evj02zh1-wygk0zfc9h2-0svdby5n083.png Phân cảnh thất tình của Thùy Tiên được công chúng khen ngợi. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, quê TP.HCM. Người đẹp có tuổi thơ không mấy trọn vẹn do ba mẹ cô ly hôn từ lúc nàng hậu được 4 tuổi. Thùy Tiên phải sống với dì đến năm 14 tuổi. Năm 18 tuổi, cô quyết định dọn ra riêng, sống tự lập. Ban đầu, Thùy Tiên làm đủ nghề như mẫu trang điểm, trợ giảng tiếng Anh để kiếm sống. 

Năm 20 tuổi, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và dừng chán ở Top 5 chung cuộc. Cùng năm, Thùy Tiên bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) nhưng tiếc thay cô không gặt được bất kỳ thành tích nào. 

Đến 2021, Thùy Tiên tiếp tục được đại diện quê hương tranh tài ở Miss Grand International diễn ra tại Thái Lan. Vượt qua hàng chục thí sinh, cô trở thành người Việt Nam đầu tiên chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc quốc tế này. Vương miện của Thùy Tiên cũng giúp Việt Nam được nâng cao vị thế trên bản đồ nhan sắc thế giới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022