Mới đây, lễ trao sash dành cho Hoa hậu Ý Nhi dự thi Miss World lần thứ 72 được diễn ra tại TP.HCM. Tại họp báo, người đẹp quê Bình Định đã chuẩn bị sẵn một video profile để gửi đến khán giả lẫn tổ chức Miss World. Trong lúc đợi ở phía cánh gà, cô không kiềm được nước mắt khi nghe từ câu chữ mà bản thân bày tỏ trong clip. 

Để có thể lấy lại lòng tin yêu từ phía khán giả, Ý Nhi đã không ngừng cố gắng sau ồn ào vạ miệng từ năm ngoái. Cô phải "đóng băng" sự nghiệp trong nhiều tháng và chọn cách đi du học để trưởng thành hơn ứng xử, cách sống. 

86jwcufnt21-58em11b5sa2-rqbzk9cfwp3.jpg Hoa hậu Ý Nhi phát biểu đầy xúc động tại họp báo ngày 22/6. 

"Tôi không ngừng học hỏi, trau dồi và luôn làm mới bản thân để đạt được những điều to lớn và tốt đẹp. Bởi vì tôi biết thế giới này rộng lớn. Dù bản thân biết nhiều đến đâu cũng vẫn còn nhỏ bé. Tôi có trái tim, có khát vọng, đam mê to lớn", Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ trong đoạn video gửi đến tổ chức Miss World. 

Trong sự kiện trao sash không có sự tham gia của Hoa hậu Mai Phương - người tiền nhiệm của Ý Nhi. Bù lại, ban tổ chức đã mời Miss World 2024 Krystyna Pyszková trao sash cho Ý Nhi và chính thức công bố cô trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World lần thứ 72. 

Hoa hậu Ý Nhi sở hữu tỉ lệ cơ thể đẹp với chiều cao 1m75, có số ba vòng 79-59-89 cm. Cô từng làm mẫu ảnh tự do trước thi tham dự Miss World Vietnam 2023. Ở cuộc thi, người đẹp Bình Định được nhận xét có kỹ năng catwalk tốt, uyển chuyển cùng thần thái sắc sảo. 

Dù vướng một số tranh cãi, Ý Nhi vẫn được chọn trở thành người đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72. Theo Ban tổ chức Miss World Vietnam, họ chọn Hoa hậu Ý Nhi thi quốc tế, vì nhìn thấy sự cố gắng vươn lên và chấp nhận đương đầu với thử thách của cô gái quê Bình Định.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022