Mới đây, đại diện Việt Nam - Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức công bố hồ sơ dự thi Miss World lần thứ 72. Theo thông tin từ hội đồng, nàng hậu sẽ lên đường “mang chuông đi đánh xứ người” vào quý I năm 2025.

Bên cạnh những hình ảnh mang đậm bản sắc nước nhà, Hoa hậu Ý Nhi còn công khai nội dung học bổng mà Đại học Sydney đã trao tặng. Theo ghi nhận, Ý Nhi đang theo học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Sydney. Sau khi hoàn tất giai đoạn 1 tại Việt Nam, nữ sinh chuyển tiếp kỳ học ở Úc. Ý Nhi được miễn giảm 20% học phí giai đoạn 2 tương ứng 353 triệu đồng. Sau khi tính toán, nàng hậu phải chi trả mức học phí tại Úc rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng.  

14bpv5ljh31-fsbmy0fegb2-2pragpza9u3.jpg

Chương trình du học của Hoa hậu Ý Nhi được bắt đầu vào 19/02/2024 và dự kiến kết thúc sau 2 năm (21/01/2026). Khi tốt nghiệp, nàng hậu sẽ nhận bằng cử nhân thương mại. Với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, người đẹp xứ Nẫu không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn được rèn giũa các kỹ năng mềm như tư duy lãnh đạo, tư duy phản biện, quản lý thời gian, làm việc nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề…

Về phần miễn giảm học phí, nhà trường ghi nhận giải thưởng xét duyệt Sydney International Student Award (SISA) mà Ý Nhi đã gặt hái trước đó. Điều kiện xin học bổng cũng được đại học Sydney chú thích với các nội dung như: là sinh viên quốc tế, có quốc tịch tại một trong các quốc gia hoặc khu vực thuộc danh sách; được nhận vào khóa học đại học toàn thời gian hoặc khóa học sau đại học bắt đầu từ năm 2024; không phải là công dân Úc, New Zealand hoặc thường trú nhân Úc; chưa bắt đầu học một bằng cấp nào tại Đại học Sydney vào thời điểm nộp đơn xin học bổng.

Song song công tác học tập tại trường, Hoa hậu Ý Nhi còn đêm ngày tập luyện chuẩn bị cho sân khấu Miss World 2025. Theo thông tin từ đơn vị chủ quản, đại diện Việt Nam được huấn luyện kỹ năng, chăm sóc và tập luyện hình thể với đội ngũ chuyên nghiệp thông qua hình thức trực tuyến. Sống và tập luyện trong môi trường quốc tế, cô có thêm cơ hội thực hành và cải thiện vốn tiếng Anh cũng như ngữ điệu giao tiếp.  

7z57x10pi41-2nrm4oufye2-o0xlzevglt3.jpg Hoa hậu Ý Nhi phải chi 1,4 tỷ đồng dù có học bổng ở Úc.

Trong thước phim gửi đến hội đồng Miss World, đại diện Việt Nam mùa giải 72 chia sẻ: “Sinh ra và lớn lên tại vùng “đất võ trời văn” Bình Định cũng chính là nơi tôi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Tôi yêu những nụ cười hạnh phúc của các cô, các mẹ, sự hồn nhiên và trong sáng của các em. Đối với tôi, tình yêu thương phải được chia sẻ và lan tỏa.  

Tôi thích làm người mẫu ảnh. Tôi yêu cách ống kính có thể bắt gặp vẻ đẹp ẩn chứa trong mọi điều, từ những chi tiết nhỏ nhặt đến cảm xúc sâu sắc của con người. Tôi không ngừng học hỏi, trau dồi và luôn làm mới bản thân để đạt được những điều to lớn và tốt đẹp. Bởi vì tôi biết thế giới này rộng lớn. Dù bản thân biết nhiều đến đâu cũng vẫn còn nhỏ bé. Tôi có trái tim, có khát vọng, đam mê to lớn”. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022