Lý Á Nam trở thành nhân vật quen mặt với khán giả khi đăng quang Hoa hậu Hoa kiều Thế giới 2005. Thành tích này giúp cô rộng mở con đường hoạt động tại làng giải trí. Tuy nhiên, qua nhiều năm "lăn lộn", Lý Á Nam vẫn chưa thể tạo được tiếng vang thông qua những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Thay vào đó, chuyện tình lệch chuẩn của cô lại vô tình được công chúng quan tâm hơn cả.

Năm 2010, Lý Á Nam công khai hẹn hò Vương Tổ Nam, nam tài tử được mệnh danh là "nấm lùn" của làng giải trí Hoa Ngữ. Sự khác biệt về chiều cao khiến mối tình này không được ủng hộ mà còn bị cộng đồng mạng đem ra trêu ghẹo. Khi ấy, Lý Á Nam sở hữu chiều cao 1m75, tài sắc vẹn toàn còn bạn trai chỉ cao vỏn vẹn hơn 1m6. Vượt qua những sóng gió này, cặp đôi vẫn đồng hành cùng nhau và đi đến cái kết viên mãn là về chung một nhà vào năm 2015.

hvzf6ovvre1-6d4ffzlt1t2-91urreoacy3.png Mối tình chênh lệch chiều cao của Lý Á Nam và Vương Tổ Lam từng bị công chúng trêu ghẹo.

Nói về ông xã, Lý Á Nam thẳng thắn thừa nhận đối phương không có ngoại hình tốt. Tuy nhiên, cô vẫn yêu vì anh có tài năng xuất chúng, tính cách hài hước và luôn yêu thương gia đình. Lý Á Nam từ bỏ sự nghiệp, lui về vun vén tổ ấm với Vương Tổ Lam. Nhờ đó, anh có thêm động lực phát triển sự nghiệp, trở thành ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất làng giải trí. Từng có thời gian, Vương Tổ Lam gây bất ngờ khi nắm trong tay khối tài sản lên đến hơn 200 triệu HKD (khoảng 650 tỷ đồng).

1c815w3skh1-7ls9tt2dwh2-8lsyfjm9sz3.png Vượt qua mọi ồn ào, Lý Á Nam đi đến hôn nhân viên mãn. 

Về chung một nhà với tài tử "nấm lùn", cuộc sống của Lý Á Nam sướng như tiên khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Cô được ông xã mua nhà, giao quản lý hơn một nửa mức thu nhập anh kiếm được. Không những vậy, gia tài tiền tỷ của Vương Tổ Lam còn do Lý Á Nam quản lý. 

Năm 2022, Vương Tổ Lâm thông báo chuyện lập di chúc, để lại toàn bộ tài sản cho Lý Á Nam. Khi nghe qua nguyên nhân khiến anh đưa quyết định này, công chúng lại dành nhiều lời khen ngợi. Vương Tổ Lâm sợ bản thân không may gặp bất trắc, không lo được cho gia đình khiến họ vào tình huống khó khăn nên đưa vợ nắm giữ toàn bộ tài sản.

Bên cạnh đó, Lý Á Nam còn sở hữu một bất động sản sang trọng khác toạ lạc ở Tai Po, Hong Kong. Căn hộ này trị giá 114 triệu HKD (hơn 370 tỷ đồng).

174sjzr55z1-kqt6peuwj62-hhcfkckaet3.png Hậu kết hôn, cuộc sống của Lý Á Nam sướng như tiên khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Cuộc sống hiện tại của Lý Á Nam sung sướng, sang chảnh khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Gia đình cô đang sống trong một biệt thự hướng ra biển. Nơi này được thiết kế theo phong cách hiện đại và không kém phần xa hoa. Lý Á Nam được chồng cưng chiều hết mực mà không phải lo về khoản kinh tế. Cô dành thời gian chăm sóc con nhỏ, tận hưởng cuộc sống và duy trì sắc vóc, tinh thần thông qua những hoạt động như tập yoga, vẽ tranh thư giãn và làm vlog.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022