Mới đây, trang chủ của cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới đã đăng tải clip về Nguyễn Hà Dịu Thảo - quán quân của mùa giải năm nay. Trong clip, Dịu Thảo đang mặc đồ thoải mái và chuẩn bị đi xe máy về nhà. Điều này đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp.

saostar-qk979b1miiqj49iq.jpg

Theo đó, ban tổ chức cho biết Dịu Thảo mỗi ngày vẫn đi xe hơn 50km đường xa, đi sớm về khuya để tập luyện và thử đồ cho các hoạt động sắp tới. Hình ảnh Dịu Thảo tự chạy xe hoặc bắt xe ôm công nghệ được rất nhiều khán giả chứng kiến. Nhiều người đã chỉ trích Hương Giang, cho rằng công ty không quan tâm đến Dịu Thảo dù cô vừa mới đăng quang chưa đầy 1 tuần.

saostar-dnioz2q62axpdktp.pngsaostar-4t7sn8gh2zfei9oa.png

Trước những lời chỉ trích của fan sắc đẹp, phía fanclub của Dịu Thảo đã lên tiếng "giải vây". Người hâm mộ cho biết Dịu Thảo có tính tiết kiệm nên không thích tiêu xài hoang phí. Ngoài ra, cô thấy đi xe máy vẫn thoải mái và phù hợp với hoàn cảnh nên không cần thuê người đưa đón. Đặc biệt, công ty của Hương Giang và Á hậu Mai Ngô vẫn âm thầm hỗ trợ cho Dịu Thảo mọi vấn đề trong cuộc sống.

saostar-13z38dovns6zzl1b.jpg

Bình luận của netizen:

- Công ty Hương Giang không hề quan tâm gì đến luôn, mà thấy năm nào cũng vậy, Đỗ Nhật Hà hay Trân Đài đều tự 1 thân 1 mình bươn chải

- Tội vậy trời, cái chăm sóc tối thiểu còn không chịu làm thì trông chờ gì nữa

- Tính Thảo vốn tiết kiệm nên Thảo không cảm thấy khó chịu đâu mọi người ơi

- Chị Giang và Mai Ngô vẫn giúp đỡ Thảo nhiều lắm nên mọi người đừng chỉ trích nữa nhé

Xem thêm: Cô Đào Hát Lô Tô Hương Hỏa Với Khát Khao Về Ngày Đặc Biệt Trong Đời

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022