Đoàn Thiên Ân

Mới đây, trong hoạt động buổi sáng ngày 9/10 của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân gây sốt khi diện một thiết kế váy hồng thướt tha, khoe vẻ đẹp ngọt ngào.

my-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-e93e9e-0743.jpgmy-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-7689fb-0743.jpg

Từ đầu cuộc thi đến nay, nàng hậu sinh năm 2000 luôn cho thấy sự tươi mới khi chưng diện đủ màu sắc trang phục khác nhau, không hề nhàm chán. Đoàn Thiên Ân đã chinh phục được đông đảo người hâm mộ bởi chính vẻ ngoài xinh đẹp, khỏe khoắn và cũng không kém phần ngọt ngào. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trước đây, khi tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng cho màu hồng góp mặt vào tủ đồ của mình. Bộ cánh màu hồng mà cô chưng diện là một thiết kế dáng vest, có họa tiết gấm điểm xuyến.

my-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-a41457-0743.jpgmy-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-8ea642-0743.jpg

Với bộ trang phục này, Thùy Tiên đã thành công chiếm trọn spotlight trong vòng phỏng vấn kín. Nàng hậu cũng nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ khiến fan không khỏi tấm tắc khen ngợi lên đồ cao tay.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Sang Ai Cập tham dự Hoa hậu Liên lục địa năm nay, Bảo Ngọc cũng khởi động cuộc thi với một bộ cánh sắc hồng. Tuy rằng một vài khoảnh khắc bị chụp "dìm hàng" khiến chiều cao 1m85 chỉ còn 1m50 nhưng không thể phủ nhận Bảo Ngọc diện màu hồng rất nổi bật.

my-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-dcf604-0743.jpgmy-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-de6c82-0743.jpg

Đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2021, Bảo Ngọc chẳng hề "lép vế" nhờ bộ cánh mang gam màu nổi bật. Được biết, tại cuộc thi năm nay, Bảo Ngọc cũng như Thiên Ân đều sử dụng chiến lược váy áo màu nổi để thu hút fan sắc đẹp.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Lên đường sang Mỹ đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, Nguyễn Trần Khánh Vân từng được fan khen ngợi hết lời khi chuẩn bị trang phục váy áo chỉn chu, đa dạng. Và để bức tranh thời trang tại sân chơi quốc tế trở nên nổi bật, Khánh Vân cũng không bỏ qua màu hồng. Giữa một rừng các thí sinh diện toàn màu nổi, Khánh Vân không thua kém. 

my-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-76414f-0743.jpgmy-nhan-viet-dien-mau-hong-khi-di-thi-quoc-te-thien-an-man-nhan-a15600-0743.jpg

Màu hồng rất kén người mặc, đó là điều không ai có thể phủ nhận tuy nhiên Khánh Vân vẫn có thể "cân đẹp" nhờ sở hữu sắc vóc ấn tượng và làn da sáng. Tại cuộc thi quốc tế, nàng hậu này chẳng hề e dè hay ngần ngại khoác lên mình trang phục màu hồng nổi bật. 

Trang phục màu hồng được rất nhiều mỹ nhân đi chinh chiến nhan sắc quốc tế chưng diện. Tuy nhiên đó là do bạn chưa biết chọn màu sắc phù hợp, ví dụ như màu đậm dành cho da trắng hơn, màu hồng nhạt hợp với da ngăm chẳng hạn. Có thể thấy, mặc cho ai nghĩ rằng đây là gam màu sến thì dàn mỹ nhân này vẫn "cân đẹp" như thường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022