Đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 là bước chuyển mình giúp tên tuổi của Bùi Quỳnh Hoa ngày càng được chú ý hơn. Mới đây, chia sẻ hình ảnh trong một chuyến dạo phố Hà Nội, nàng hậu khiến dân tình phát sốt khi soi ra "cả cây" đồ hiệu trị giá hơn cả tỷ đồng.

Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa chọn diện trang phục theo phong cách khá đơn giản với áo tank top phối với quần ống suông. Được biết, mẫu tank top đến từ thương hiệu Loewe có logo trước ngực có giá hơn 335 USD (7,8 triệu đồng). Bên cạnh đó, chiếc thắt lưng Hermes cô nàng phối cùng bộ trang phục cũng có giá trị sương sương hơn 16 triệu đồng.

98lmjrqh5k1-o1ld52n9vr2-wfv2xh6sbv3.jpg Style đời thường của Bùi Quỳnh Hoa khá đơn giản. Người đẹp chuộng những trang phục đơn sắc kết hợp cùng phụ kiện.

Ở những góc chụp cận, nàng hậu còn gây chú ý khi đeo vòng tay vintage hình cỏ bốn lá nổi tiếng Alhambra của Van Cleef & Arpels khoảng 4.600 USD (114,8 triệu đồng). Quỳnh Hoa cũng khéo léo phối cùng một chiếc vòng khác cùng thương hiệu có giá hơn 78 triệu đồng. 

2b12lu7xo51-nj4j19rkze2-2q8y891ro83.jpg  Miss Universe Vietnam 2023 ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi của fan sắc đẹp nhờ sắc vóc chuẩn chỉnh. 

Nhưng món hàng đắt nhất mà Bùi Quỳnh Hoa mang xuống phố phải kể đến là chiếc túi Hermes có giá trên dưới 800 triệu tùy màu sắc và kích thước. Điểm sơ qua, lần xuống phố thả dáng này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tiêu tốn cả tỷ đồng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quỳnh Hoa "chi mạnh tay" cho đồ hiệu. Ở tuổi 25, cô nàng đã sở hữu tủ đồ hiệu xa xỉ không kém cạnh ai. Thậm chí, Bùi Quỳnh Hoa từng không ngần ngại chi hàng tỷ đồng để tậu chiếc siêu xe Porche màu đỏ phong thủy.

7vtvi63nk41-66qspmepdv2-fr7lhlighf3.jpg Bùi Quỳnh Hoa là một trong những mỹ nhân Việt "không ngại" chi tiền cho đồ hiệu.

Hiện Bùi Quỳnh Hoa là chủ một cửa hàng hoa và cà phê ở TP.HCM đồng thời cô cũng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và bất động sản chưa kể cô còn là mẫu ảnh đắt show chụp hình, quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Nên có thể nói, cuộc sống xa hoa của nàng hậu là cuộc sống mà không ít người mơ ước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022