Những chiếc slip dress gợi cảm bằng lụa satin trơn mịn là món đồ mà hầu hết các quý cô sành điệu đều sở hữu. Phần hai quai áo mỏng manh giúp phái nữ để lộ đôi vai và bờ lưng trần hững hờ. 

Những chiếc váy này mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong chuyển động vừa tinh tế tôn lên những đường cong quyến rũ là những lý do khiến slip dress được yêu thích quanh năm suốt tháng, dù là mùa đông giá lạnh.

anh-2-6165-0749.jpg

Sự kết hợp giữa slip dress, boots cowboy dáng rộng và một chiếc áo khoác len mềm mại.

anh-3-4947-0749.jpg

 Váy maxi satin và cardigan chính là bộ đôi “trái dấu” vừa cá tính vừa nữ tính. Đây là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng thích sự thướt tha nhưng vẫn cần đến sự ấm áp.

anh-5-9151-0749.jpg

 Layer là cách phối đồ phổ biến nếu bạn muốn mặc slip dress vào mùa đông, cách làm là hãy mặc bên trong một chiếc áo nỉ hoặc sweater và boots da cao cổ. 

anh-6-431-0749.jpg

Slip dress dáng dài màu vàng mù tạt ôm sát cơ thể bằng vải satin hoặc lụa khiến mọi cô gái toát lên vẻ sang trọng, kết hợp cùng áo khoác da và giày mũi nhọn sẽ giúp nàng trở nên hoàn hảo hơn. 

anh-7-7536-0749.jpg

Bạn có thể chọn những mẫu váy slip dress dáng ngắn kết hợp cùng áo khoác dáng lửng và một đôi boots đùi có sự tương đồng về màu sắc.

anh-8-5509-0749.jpg

 Một chiếc slip dress in hình họa tiết giấy báo ấn tượng có thể kết hợp tuyệt đẹp cùng áo khoác da, thêm đôi sandal cao gót nữa là hoàn hảo.

anh-9-6480-0749.jpg

Một chiếc blazer chính là mảnh ghép còn thiếu hoàn hảo để trọn vẹn tổng thể. Phom dáng cứng cáp của blazer cùng sự uyển chuyển của slip dress khiến bạn trông vừa chuyên nghiệp quyết đoán ở chốn công sở vừa đảm bảo được sự nữ tính cho bạn.

anh-10-8629-0749.jpg

Nếu trời trở lạnh mà muốn diện slip dress thì không phải là điều không thể, giải pháp ở đây là hãy mặc chúng cùng áo len cổ lọ, áo khoác dạ và ankle boots.

elle-viet-nam-ao-co-lo-vay-slip-dress-0752.jpg

Nữ tính, cổ điển và chưa bao giờ lỗi mốt, họa tiết hoa luôn chứng minh được sức hấp dẫn riêng biệt của mình khi tiếp tục nằm trong danh sách những xu hướng thời trang của mùa mốt Thu – Đông 2020. Không chỉ dàn trải trên những chiếc đầm slip dress bay bổng, họa tiết hoa còn nhảy múa trên các thiết kế áo cổ lọ dành cho mùa này.

Slip dress không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang và không phải đợi tới mùa hè mới thành mốt. Ngay cả bây giờ khi đã bước vào mùa đông, món đồ này vẫn được liệt vào danh sách đáng sắm nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý mặc đẹp cho tiết trời giao mùa, hãy cùng áp dụng các công thức phối đồ với những món trang phục “đóng đinh” trong tủ đồ thời trang mùa này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022