Tối ngày 25/10, chung kết Miss Grand International (MGI) đã chính thức diễn ra, theo đó người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil chính thức kế nhiệm Thùy Tiên. Ở ngày cuối cùng còn là đương kim MGI nên mỹ nhân gốc Sài thành đã có những màn lên đồ chặt chém. Cô đã thay 5 bộ trang phục để phù hợp với từng lần xuất hiện của mình ở sự kiện.

nhin-lai-5-bo-canh-thuy-tien-mac-trong-dem-chung-ket-mgi-10a17385-0752.jpg

Đầu tiên, MGI 2021 mặc mẫu đầm vàng có phần khoét lưng, đi cùng khăn lông choàng làm điểm nhấn. Thiết kế có dạng cổ yếm, được đính kết cầu kỳ và tỉ mỉ, giúp Thùy Tiên khoe vai trần quyến rũ. Đây được xem là thiết kế đúng phong cách "Miss Cut-out" mà Thùy Tiên xây dựng kể từ sau khi đăng quang. Vì không gian tổ chức sử dụng màu đen nên bộ cánh này khiến mỹ nhân gốc Sài thành tỏa sáng. 

nhin-lai-5-bo-canh-thuy-tien-mac-trong-dem-chung-ket-mgi-72e0b029-0752.jpeg

 Sau đó, Thùy Tiên thay bộ cánh mang màu sắc truyền thống của Indonesia. Trang phục ấn tượng, đi cùng việc làm center trên sân khấu khiến mỹ nhân sinh năm 1998 trở nên tỏa sáng hơn. MGI 2021 còn được Mr. Nawat ưu ái cho ngồi lên ghế đăng quang của Tân Hoa hậu.

nhin-lai-5-bo-canh-thuy-tien-mac-trong-dem-chung-ket-mgi-aff0bdc7-0752.jpg

Thiết kế thứ 3 Thùy Tiên diện đến từ NTK Đỗ Long, lấy cảm hứng từ Quốc kỳ Việt Nam. Vàng - đỏ giúp Thùy Tiên nổi bật ở vị trí trung tâm. Điểm nhấn của bộ trang phục là những chi tiết đính kết cầu kỳ ở phần thân trên giúp người đẹp khoe vẻ quyến rũ.

nhin-lai-5-bo-canh-thuy-tien-mac-trong-dem-chung-ket-mgi-356baa5e-0752.jpeg

 Nhà thiết kế cho biết, ê-kíp của anh mất 800 giờ làm việc từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến khi hoàn thành mẫu đầm tinh xảo. Nhiều fan nhận xét, so với bản vẽ của NTK, mỹ nhân gốc Sài thành mặc ấn tượng hơn.

nhin-lai-5-bo-canh-thuy-tien-mac-trong-dem-chung-ket-mgi-9f6932f1-0752.jpg

 Bộ thứ 4 cũng được xem là quan trọng nhất trong đêm chung kết của Thùy Tiên là áo dài. Trang phục của NTK Chung Thanh Phong được mỹ nhân sinh năm 1998 mặc để đi final walk. Việc chọn trang phục dân tộc của Việt Nam lên sân khấu một cuộc thi quốc tế của Thùy Tiên khiến fan Việt không khỏi tự hào. 

nhin-lai-5-bo-canh-thuy-tien-mac-trong-dem-chung-ket-mgi-dbb58351-0752.jpg

Sau cùng, khi trao vương miện cho Tân Hoa hậu, cô lại có bộ cánh khác, sử dụng màu vàng và xanh ngọc lục bảo. Trang phục được NTK Nguyễn Minh Tuấn và stylist Louis Huy Đặng lên ý tưởng thực hiện. Bộ cánh lấy ý tưởng từ chiếc vương miện của MGI và có tên Crown Dress II.  Trên nền vải xuyên thấu, 5.000 viên đá pha lê các loại, kim sa, trân châu được đính kết tỉ mỉ.

nhin-lai-5-bo-canh-thuy-tien-mac-trong-dem-chung-ket-mgi-23c06f13-0753.jpeg

Màu sắc của bộ váy được lấy cảm hứng từ chiếc vương miện phiên bản mới của Thùy Tiên. Sắc vàng và xanh lục bảo của chiếc vương miện hòa quyện hài hòa cùng màu sắc trang phục, tạo nên sự kết nối. Bộ váy được cho là giúp Thùy Tiên tỏa sáng với thần thái kiêu sa, quyền lực .  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022