Lý Tử Thất đã ngừng sản xuất video kể từ khi cô tranh chấp hợp đồng với công ty Vô Niệm Hàng Châu vào tháng 7/2021. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông của Trung Quốc mới đây công bố, doanh thu "tiên nữ đồng quê" nhận về từ YouTube vẫn ở mức "khủng".

Theo HK01, lượng phát lại video hàng tháng của Lý Tử Thất có thể tạo ra doanh thu quảng cáo lên đến 785.320 nhân dân tệ (2,6 tỷ đồng) một tháng sau hơn một năm tạm ngừng ra video.

Kênh của cô vẫn thu hút 17,4 triệu lượt theo dõi với 128 video. Tổng lượng phát lại là 2,92 tỷ lần. Dân mạng ước tính thu nhập của Lý Tử Thất trong năm gần nhất có thể lên tới hơn 6,9 triệu nhân dân tệ (hơn 23,4 tỷ đồng).

Video cuối cùng trên kênh của Lý Tử Thất được đăng tải vào ngày 14/7/2021. Qua thời gian, lượng xem vẫn tăng. Dù nhiều người khác phát triển theo hướng quay video như cô, họ vẫn không thể "vượt mặt".

Các chuyên gia cho rằng, lý do hot girl Trung Quốc tạo được sức hút lớn như vậy nhờ việc tiên phong quảng bá văn hóa quê hương, đầu tư chất lượng video tốt.

Sau khi dừng ra video, Lý Tử Thất tiếp tục sống ở quê nhà, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và học hỏi một số nghề thủ công.

Ngày 27/12/2022, công ty Vô Niệm Hàng Châu chính thức đưa ra văn bản cho biết, họ đạt được thỏa thuận hòa giải với "tiên nữ đồng quê". Tuy nhiên, kênh YouTube của cô vẫn chưa được cập nhật.

Theo China News Weekly, Liu Tongming - người sáng lập Vô Niệm Hàng Châu - sẽ rút khỏi công ty của Lý Tử Thất. Tỷ lệ sở hữu cổ phần của ông cũng giảm từ 51% xuống 1%. Tỷ lệ sở hữu riêng của Lý Tử Thất sẽ tăng từ 49% lên 99%.

ly-tu-that-docx-1681284203317.jpegSau khi ngưng sản xuất video, Lý Tử Thất tiếp tục sống ở quê nhà Tứ Xuyên, Trung Quốc. (Ảnh: HK01).

Lý Tử Thất (sinh năm 1990) được coi là "đệ nhất hot girl mạng Trung Quốc", "người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội". Tháng 2/2021, kênh Lý Tử Thất được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất".

Nữ blogger sở hữu khối tài sản hàng triệu USD, được đánh giá là một triệu phú tự thân dưới 30 tuổi. Nguồn thu "khủng" nhất của cô đến từ các nhãn hiệu mang tên Lý Tử Thất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022