Cộng đồng mạng hiện khá bất ngờ trước thông tin TikToker Cô Ngọc Béo (Tạ Thị Ngọc) qua đời ở tuổi 41. Bởi trước đó, nhiều người vẫn thường thấy các video của cô trên mạng xã hội.

Tối 11/4, cháu trai của Cô Ngọc Béo chính thức xác nhận sự việc thông qua bình luận: "Bà nội con bị ung thư gan cô, bác ạ. Cô bác cùng cầu nguyện cho bà con ở nơi xa được an nghỉ nha".

tiktoker-co-ngoc-beo-qua-doidocx-1681284866331.jpegCô Ngọc Béo từng gây chú ý nhờ những video quảng cáo salon tóc. (Ảnh: FBNV).

Trước đó, nhiều người từng đồn đoán về sức khỏe của nữ TikToker này bởi thời gian gần đây, người phụ nữ này bắt đầu ít đăng tải video và livestream bán hàng từ tháng 3.

Cô Ngọc Béo là TikToker thu hút 182.000 lượt theo dõi. Khi mới bắt đầu tham gia nền tảng, TikToker này chú trọng thực hiện những clip quảng cáo salon làm tóc. Thời gian gần đây, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, quay video mukbang.

Thu nhập của nữ TikToker đến từ việc nhận quảng cáo và livestream bán hàng online. Cô được hỗ trợ nhiều bởi các con để làm việc này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022