Vừa bước qua ngưỡng tuổi 30, Đăng Linh đã sở hữu cuộc sống đáng mơ ước với “vợ đẹp, con xinh”, vị trí Trưởng nhóm kinh doanh cấp bậc Senior Diamond Director, lương 9 con số, nhà toạ lạc tại Thủ Đô. Thế nhưng, ít ai biết, để đạt được thành tựu hiện tại, Đăng Linh dám từ bỏ con đường an toàn của 10 năm trước đã nhận không ít chỉ trích lẫn chê cười từ chính gia đình và mọi người xung quanh.

Thành công có nhất thiết cần tấm bằng đại học?

Ở độ tuổi 20, khi đang là một sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đăng Linh là niềm tự hào của bố mẹ nhưng bản thân anh lại không tìm được hứng thú và đam mê trong lĩnh vực đang theo học. Trong lúc chán nản, chẳng biết tương lai sẽ thế nào nếu tiếp tục làm hài lòng gia đình, Đăng Linh được biết đến Oriflame - tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng từ Thuỵ Điển. Là công ty đa quốc gia với môi trường làm việc tự do khẳng định bản thân và thoả sức rèn luyện kỹ năng sống, như “cá gặp nước” Đăng Linh đã nhanh chóng tìm được hứng khởi và đam mê đã đánh mất sau khi quyết định từ bỏ việc học và gia nhập vào đội ngũ bán hàng của Oriflame Việt Nam.

Tại thời điểm nghỉ học, Đăng Linh vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía gia đình. Khi hầu hết đều cho rằng con đường Đại học mới mang đến được cuộc sống sung túc sau này thì ba mẹ Đăng Linh cũng không ngoại lệ. Nhưng với thành tựu đáng mơ ước đã đạt được ở hiện tại, Đăng Linh đã chứng minh được anh đã hoàn toàn đúng đắn khi nắm bắt cơ hội theo đuổi đam mê thay vì an phận đến giảng đường như bao người.

Chẳng có con đường nào toàn hoa hồng nhưng thành công sẽ đến khi bạn không từ bỏ. Và Đăng Linh cũng không ít lần “giẫm phải gai” nhưng thay vì bỏ cuộc giữa đường, anh lại xem những khó khăn đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. Có lẽ chính nhờ ý chí không nản lòng trước bất kì thử thách nào đã giúp anh chinh phục trái tim cô đồng nghiệp xinh đẹp, giỏi giang Thanh Nga. Năm 2015, lễ thành hôn của Đăng Linh và Thanh Nga là bước ngoặc trọng đại đánh dấu cuộc sống lẫn sự nghiệp của cả hai sang trang mới khi mã số tư vấn viên chính thức được ghép dưới tên của cả hai người. Có thể thấy, Oriflame không đơn giản chỉ là nơi làm việc mà còn là vun vén và thắp lửa hôn nhân cho gia đình nhỏ của riêng anh.

photo-1-152946512933555106928.jpg
Vợ chồng Đăng Linh - Thanh Nga luôn hỗ trợ nhau trong công việc

Đồng lòng tát cạn biển Đông

Sau khi về chung một nhà, sự nghiệp của cả Đăng Linh và Thanh Nga lập được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ chính bởi sự cộng hưởng tuyệt vời từ cả hai. Nhạy bén và tư duy chiến lược, lại được sự hỗ trợ hết lòng từ người bạn đời Thanh Nga, cùng sự chỉ dẫn tận tình từ người bảo trợ cũng chính là cấp trên của mình: anh Nguyễn Đăng Yên (Trưởng nhóm kinh doanh cấp Gold Executive Director của Oriflame Việt Nam), Đăng Linh quyết định chuyển từ hình thức kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online ngay từ những ngày đầu “cơn sốt” kinh doanh online mới bắt đầu nhen nhóm.

Đổi mới hình thức kinh doanh giúp Linh chủ động hơn trong công việc, anh có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Đăng Linh và Thanh Nga có thể tự chủ thời gian để vừa vẹn toàn sự nghiệp vừa vun vén cho tổ ấm nhỏ chu toàn. Chỉ trong 2 năm thành công nối tiếp thành công, Đăng Linh trở thành một trong số những người đàn ông hiếm hoi thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm online.

Hiện nay, vợ chồng Đăng Linh đều đạt chức danh Senior Diamond Director với thu nhập hàng tháng 9 con số, hàng năm đi du lịch nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp cả trong và ngoài nước. Đồng thời tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong căn hộ chung cư toạ lạc ngay trung tâm thủ đô do Oriflame trao tặng. Ở tuổi 31, Đăng Linh gần như có trong tay tất cả, sở hữu cuộc sống lý tưởng mà rất nhiều người mơ ước đạt được.

photo-2-1529465129700240819164.jpg
Đồng nghiệp đến chung vui ngày “tân gia” của Đăng Linh- Thanh Nga

Với những điều anh đạt được trong hiện tại, Đăng Linh cho rằng: cốt yếu là do may mắn được trở thành một phần trong đại gia đình Oriflame, đồng thời cũng không thể phủ nhận lòng quyết tâm và sự nghiêm túc là vô cùng quan trọng tạo nên thành công của chính anh. Anh tâm niệm phải luôn tin tưởng vào sự thành công thì nhất định thành công sẽ đến với ta vào một ngày nào đó.

K.M

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022