Những chàng trai học luật dường như bao giờ cũng có một sức hút kì lạ. Còn chưa hết phát sốt với Đình Quang, chàng hotboy được ví như Hà Dĩ Thâm giữa đời thực thì mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục phải chao đảo bởi vẻ ngoài quá ư “nam thần” của Lâm Quốc Việt, chàng tân sinh viên K21 khoa Luật, ĐH Tôn Đức Thắng.

quoc-viet.jpg

Lâm Quốc Việt, chàng tân sinh viên K21 khoa Luật, ĐH Tôn Đức Thắng.

Điều đặc biệt, dù có gương mặt vẫn còn mang nét ngây thơ nhưng vóc dáng của chàng trai này khá vạm vỡ, khỏe mạnh, đúng chuẩn” mặt học sinh thân hình phụ huynh” mà phái nữ yêu thích.

Từ việc ban đầu chỉ được đăng tải trên một trang fanpage của trường, những tấm ảnh của Việt sau đó đã được truyền đi trên mạng với tốc độ nhanh chóng mặt. Chỉ sau vỏn vẹn hơn 1 tiếng, những hình ảnh ấy đã nhận được 14.000 lượt like cùng hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Ai ai cũng phải nghiêng ngả trước gương mặt vừa baby, vừa thư sinh, lại có chút gì đó rất trưởng thành của chàng trai này.

quoc-viet-1.png
quoc-viet-2.png
20664783_719733751570712_403328999289157

 Quốc Việt khiến các cô gái "chết mê chết mệt"

Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều cô gái đã tha hồ bày tỏ cảm xúc của mình. Không ít nữ sinh còn coi đây như động lực học tập để sau này có thể chung trường với nam thần. Những ai đã đang học đại học rồi thì tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Thậm chí, bạn Nguyễn Như còn háo hức rủ cả bạn mình: “Ngọc Trinh, có tính chuyển trường chung với tao không?”. Bạn Thanh Nhàn còn không ngần ngại bày tỏ: “Anh ơi, anh đánh rơi người yêu này”.

Vậy là chàng sinh viên Lâm Quốc Việt đã chính thức bước chân vào “hàng ngũ” hotboy khoa Luật. Nam thần đến từ đời thực này đều không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai mà còn rất thông minh, tài giỏi nữa. Liệu đọc đến đây, có bạn nữ nào đang nuôi mộng vào trường Tôn Đức Thắng để tìm kiếm soái ca của đời mình không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022