tgt_hotboy_tunphong.jpg

Từ trước đến giờ, chuyện người giống người là câu chuyện quen thuộc và gây bất ngờ với nhiều người. Chàng trai đến từ Quảng Trị-Tùng Phong khi tham gia chương trình Thử Làm Hot Teen do Thegioitre.vn tổ chức. Anh chàng khiến nhiều người tiếp xúc khá ngạc nhiên khi sở hữu vẻ ngoài có những đường nét giống với nam ca sỹ nổi tiếng đang được đông đảo bạn trẻ yêu mến Noo Phước Thịnh.Tùng Phong(trái), Noo Phước Thịnh(phải).

tgt_missteeen222.jpg

 Qua tìm hiểu được biết, Tùng Phong tên đầy đủ là Lê Thanh Phong, sinh năm 1998. Gia đình và bạn bè thân thiết hay gọi Phong bằng cái tên thân mật là Mì. Tiết lộ lý do có có tên gọi dễ thương như vậy, đó là vì khi sinh ra Tùng Phong có nước da trắng giống như bột mì nên bố mẹ đã đặt biệt danh như vậy cho anh chàng.

 
tgt_hotteen-1-.jpg

Tùng Phong sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị. Hiện tại, cậu bạn đang học tại trường Đại Học Duy Tân, Đà Nẵng.Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, trắng trẻo với những đường nét hệt như nam ca sỹ Noo Phước Thịnh, Tùng Phong  còn là một chàng trai sở hữu nhiều tài lẻ nổi trội trong nhiều lĩnh vực khác nhau.Tùng Phong(trái), Noo Phước Thịnh(phải).

tgt_missteeen-7-.jpg

Cậu bạn đã từng được nhiều người biết đến khi tham gia khá nhiều hoạt động văn nghệ  ở trường và địa phương.Ngoài ra, Tùng Phong còn có tài lẻ về thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền. Phong từng tham gia các giải đấu bóng chuyền khi còn học phổ thông. Đặc biệt, Tùng Phong còn làm người mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang.

tgt_hotteen-2-.jpg

"Cũng đã có khá nhiều người nói Phong giống với ca sỹ Noo Phước Thịnh.Mới đầu Phong cũng không mấy bận tâm vào chuyện này nhưng sau thấy có nhiều người nói thì mới để ý tới.Phong cảm thấy vui và may mắn khi được ví đối với một người nổi tiếng như vậy. Bản thân Phong cũng rất thích nghe nhạc của anh Noo Phước Thịnh và từng cover lại ở các cuộc thi ca nhạc. Tuy nhiên, Phong vẫn muốn là chính mình và mọi người nhớ đến với một tên gọi khác.”- Tùng Phong chia sẻ.Tùng Phong(trái), Noo Phước Thịnh(phải).

tgt_missteeen-7-.jpg

Đến với cuộc thi Thử Làm Hot Teen của thegioitre.vn lần này, Tùng Phong mong muốn thử thách  bản thân mình để khiến cho cuộc sống thêm thú vị và ý nghĩa hơn, trai đẹp đến từ Quảng Trị bộc bạch:“Phong không có ý định muốn làm người nổi tiếng, khi  được biết đến chương trình Thử Làm Hot Teen thông qua một cô bạn thân.Khi Phong đăng kí tham gia đơn giản chương trình, mình chỉ muốn thử thách bản thân. Bởi vì, Phong còn trẻ, theo bản thân mình nghĩ, tuổi trẻ là phải cống hiến hết sức mình. Nếu làm được gì trong khả năng, cảm thấy bản thân hài lòng, vậy là đủ. Phong hy vọng, bên cạnh mình sẽ luôn có gia đình, bạn bè ủng hộ và dõi theo mỗi bước đường đi của mình.”

ĐỘC GIẢ YÊU THÍCH TÙNG PHONG HÃY CỔ VŨ BẰNG CÁCH SHARE BÀI VIẾT CỦA CHÀNG TRAI THÚ VỊ NÀY NHÉ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022