ly-11.jpg

Nguyễn Trần Khánh Ly (5 tuổi), hiện đang sống cùng gia đình tại Duy Tiên (Hà Nam). Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Khánh Ly sớm bén duyên với nghề mẫu.

ly4.jpg

Được biết, bé hiện đang theo học tại Câu lạc bộ Phượng Hoàng tại Hà Nam. Cô bé là người mẫu chính cho khá nhiều show thời trang trẻ em, góp mặt trong nhiều cuộc thi trên cả nước.

ly2.jpg

Cụ thể, Khánh Ly từng tham gia các show diễn của nhiều nhà thiết kế như: Akina kids, Tea Kids, NTK nhỏ tuổi Hân Hân. Hiện tại, bé đang tham gia Cuộc thi Kids Model Awards Viet Nam 2017 (Mẫu Nhí Ấn Tượng của năm) và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

ly-9.jpg

Sở hữu gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn, mái tóc dài cùng gương mặt lạnh khiến Khánh Ly trông chẳng khác gì một mẫu Tây lai. Nhiều người dự đoán rằng, cô bé này có thể chính là hình ảnh của một model chuyên nghiệp trong tương lai.

ly-7.jpg

Mới đây nhân ngày Noel sắp đến, Khánh Ly đã cùng mẹ tranh thủ thực hiện một bộ ảnh chào Giáng sinh vừa ấm áp, ngọt ngào vừa huyền bí, cuốn hút.

ly-6.jpg

Với thần thái và phong cách diễn chuyên nghiệp… những khoảnh khắc của cô bé trong bộ ảnh Giang sinh đã mang đến cảm giác thích thú cho người xem.

ly-5.jpg

Thú vị hơn, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Cô Bé Bán Diên, bé Khánh Ly đã xuất sắc thể hiện tài năng trước ống kính của mình khi khoác trên mình bộ dây đèn điện. Với sự diễn xuất chuyên nghiệp này, chắc chắn rằng nhiều người sau khi xem xong đều không nghĩ rằng cô bé này mới chỉ 5 tuổi.

ly-3.jpg

Ngoài việc là một mẫu nhí, bé Khánh Ly còn là một vũ công belly dance nhí rất xuất sắc.

ly-1.jpg

Mẹ của bé, chị Th. cho biết, ở nhà Khánh Ly là cô gái lém lỉnh, thông minh và rất tình cảm. Ngạc nhiên hơn, dù còn ở độ tuổi rất nhỏ song Khánh Ly đã có thể nói tiếng Anh trôi chảy. Bên cạnh đó, bé cũng biết thực hiện 1 số phép toán nhỏ, viết chữ. “Mới chỉ tham gia người mẫu nhí gần một năm nhưng thật sự mình rất vui vì con rất xuất sắc trong các buổi trình diễn thời trang và được nhiều người khen. Tuy nhiên, đó mới chỉ là bước đi đầu tiên của bé. Con vẫn còn phải học hỏi nhiều từ các cô chú và các bạn”.

ly-10.jpg

Qua bộ ảnh này, bé Khánh Ly còn gửi tới mọi người lời chúc mừng Giáng sinh. Chúc tất cả các bạn nhỏ trên mọi miền tổ quốc luôn hạnh phúc bên gia đình với nhiều món quà Noel tuyệt vời.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022