Stephanie Smith chính là một trong số ít những người trẻ thành công nhờ Instagram. Với bộ óc đam mê kiếm tiền, cô đã biến mạng xã hội chuyên về hình ảnh này trở thành "kế sinh nhai" chính của mình.

Giờ đây, cô gái 23 tuổi đến từ Melbourne, Úc đã có thể tự tay mua cho mình một căn nhà tại thành phố đắt đỏ bậc nhất nước Úc. Thành công này, 5 năm trước chưa bao giờ cô có thể nghĩ đến.

"Tôi còn nhớ những bức hình đầu tiên của tôi là về chú chó cưng, về nghề người mẫu và những lúc tập gym. Đó là các kiểu ảnh sẽ thu hút sự quan tâm của mọi người và thể hiện rõ nhất cuộc sống của tôi", cô chia sẻ với tờ news.com.au của Úc.

kul_news_instagram-giup-co-nang-xinh-depNhững thước hình thu hút của Smith trên instagram. 

Smith cho biết cô đã từng trải qua rất nhiều định kiến về nghề người mẫu trên Instagram. Mọi người nghĩ toàn bộ cuộc sống của cô chỉ ăn, ngủ rồi đăng ảnh. Thật ra không có thành công nào chỉ trải đầy hoa hồng như vậy.

kul_news_instagram-giup-co-nang-xinh-depHầu hết số tiền cô có được để mua nhà là từ công việc chụp hình trên Instagram.

"Tôi đã phải vượt qua nhiều khó khăn để có thể đạt đến vị trí này. Ít ra, tôi đã sở hữu một món tài sản cho riêng mình. Sau khoảng thời gian cực nhọc đó, giờ đây tôi đã có thể hưởng thụ thành quả của mình”, Smith chia sẻ đầy tự hào.

Những hình ảnh về những bữa ăn, những buổi tập luyện hay những người bạn thân, đều được cô chia sẻ với mọi người trên Instagram. Cô hạnh phúc vì có thể cho mọi người thấy cuộc sống của mình và truyền cảm hứng cho người khác.

kul_news_instagram-giup-co-nang-xinh-depSmith vô cùng cuốn hút trong trang phục thể thao. 

Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó. Smith đôi khi mất đi sự riêng tư sau khi bị một số người hâm mộ theo đuôi vì để lộ vị trí của mình khi check-in trên Instagram.

Một số người đã tìm đến khách sạn hay những nơi khác khi cô có mặt ở Sydney họ đã giả vờ là một người bạn để nói chuyện với cô. Có người còn chờ đợi bên ngoài khách sạn để gặp Smith, cô biết họ không có ý hại mình nhưng nó thật sự làm cô không thoải mái.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra vô cùng thần thánh hóa Smith khi những gì cô đăng về một ngày của mình thực sự quá đẹp, gần như là một cuộc sống trong mơ. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà Smith muốn.

"Cuộc sống của tôi không hề hoàn hảo như mọi người nghĩ. Nó không phải lúc nào cũng chỉ toàn màu hồng, nhưng tôi không thể để nó cứ vậy mà tệ đi. Tôi muốn truyền tải những thứ đẹp đẽ, truyền cảm hứng cho mọi người hơn là những điều u ám”, cô cho biết.

kul_news_instagram-giup-co-nang-xinh-depCuộc sống của cô gái 23 tuổi hoàn toàn thay đổi từ khi có Instagram. 

Instagram trở thành một phần cuộc sống của Smith khi cô thu hút hơn 1 triệu người theo dõi. Một số công ty đã mời cô trở thành gương mặt đại diện quảng cáo cho sản phẩm của họ.

Giờ đây, mỗi bức ảnh được đăng lên Instagram của cô đều vô cùng nghiên túc. Đây không còn là nơi cô có thể đăng linh tinh về mọi thứ. Mỗi thứ về Smith có thể ành hưởng đến nhiều người, chính vì thế cô luôn cẩn trọng, đặc biệt là về những thương hiệu.

Xem thêm một vài hình ảnh về Stephanie Smith:

kul_news_hot-girl-instagram-1.jpgkul_news_hot-girl-instagram-2.jpgkul_news_hot-girl-instagram-3.jpgkul_news_hot-girl-instagram-4.jpgkul_news_hot-girl-instagram-5.jpgkul_news_hot-girl-instagram-6.jpgkul_news_hot-girl-instagram-7.jpgkul_news_hot-girl-instagram-8.jpg

Ảnh: Instagram/stephclairesmith

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022