Bạn có thể đã thấy đâu đó nhiều người đục đẽo, điêu khắc trên đá, trên gỗ hay trên hoa quả... nhưng để điêu khắc trên một chiếc giò lợn như "người nghệ sĩ" tài hoa dưới đây thì thật quá tầm tưởng tượng.

kul_news_dieu-khac-tu-gio-lon.jpg Bức ảnh "giò lợn" hot nhất những giờ qua.

Theo đó, hình ảnh được lan truyền khiến mạng xã hội dậy sóng miêu tả trọn vẹn bức tranh điêu khắc "chú lợn, làm từ giò lợn" do Facebooker Anh Nguyễn chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Khi bạn sinh ra là để trở thành nghệ nhân điêu khắc nhưng bố mẹ lại bắt bạn ngồi thái giò thì thành ra thế này đây!"

Cụ thể, sau khi chế biến thịt lợn thành giò, chủ nhân của tác phẩm trên nhanh chóng chế tác, điêu khắc, đục đẽo thành một chú lợn mà theo cư dân mạng là "sống động tới từng vết lằn trên bụng". Chưa dừng lại ở đó, đi kèm với "giò lợn" là chiếc máng "made by chủ nhân" làm tặng riêng cho chú lợn.

kul_news_dieu-khac-tu-gio-lon2.jpg Chiếc máng nhỏ xinh, thiếu đi phần thức ăn khiến cư dân mạng phì cười.

Bức ảnh sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về hơn 10 nghìn lượt thích, bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Hầu hết mọi người đều khen ngợi người đã sáng tạo ra chú lợn, đồng thời không ít thành viên "lầy lội" cho rằng: "Ông hẳn phải rất yêu loài lợn. Bởi vậy mới gọt được như này" thay cho lời tán dương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022