Quỳnh Mi - em gái của nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh chia sẻ những hình ảnh cưới ngọt ngào. Chú rể của cô gái 9x tên Nguyễn Thành Trung (sống tại Hà Nội). Cả hai quen nhau cách đây 3 năm. Sau 4 tháng kể từ ngày gặp mặt thì cả hai tiến tới việc làm quen và tỏ tình không lâu sau đó.

Anh-cuoi-Quynh-Mi-em-gai-Wanbi-1540-2502
Anh-cuoi-Quynh-Mi-em-gai-Wanbi-3221-5368

Quỳnh Mi chụp ảnh cưới ngọt bên ông xã theo phong cách đời thường.

Quỳnh Mi kể: "Bọn mình quen nhau qua một người bạn, lúc đó cũng như ông trời sắp đặt sẵn vậy. Đợt đấy là ra mắt tự truyện của anh trai ở Hà Nội. Mình với mẹ cùng anh quản lý cũ cũng như người viết tự truyện ra Hà Nội. Tại đây mình gặp gỡ được anh Trung và nên duyên".

Nói về ông xã, Quỳnh Mi cảm nhận anh là người hiền lành, tốt bụng, luôn quan tâm mọi người xung quanh, đặc biệt là chung thủy.

Dù yêu xa khi người Hà Nội, người Sài Gòn nhưng tình cảm của cả hai vẫn bền chặt. Họ thường thu xếp người bay ra - kẻ đi vào để thăm nom và giữ lửa cho mối quan hệ.

Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới tại Đà Lạt. Không quá cầu kỳ về ý tưởng, bộ ảnh cưới giản dị nhưng lột tả được niềm hạnh phúc và độ ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ. Quỳnh Mi cho biết, vì bạn trai chưa lên Đà Lạt lần nào nên cô kết hợp việc đi du lịch với chụp ảnh cưới.

"Cả hai đứa muốn thay đổi một chút, không thích kiểu nặng nề như mặc váy cưới hay vest trông rất cứng nhắc và nhàm chán. Mình muốn ghi lại những khoảnh khắc bình thường, giản dị nhất có thể", Quỳnh Mi nói.

Anh-cuoi-Quynh-Mi-em-gai-Wanbi-1430-3361

Đám cưới của Quỳnh Mi được tổ chức tại hai nơi, Sài Gòn đã diễn ra và sắp tới là Hà Nội (3/6). Sau kết hôn, cả hai dự định sẽ vào Sài Gòn sinh sống.

Quỳnh Mi được nhiều bạn trẻ biết đến là cô em gái xinh xắn của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Cô gái sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi có nhiều nét giống với giọng ca Đôi mắt. Quỳnh Mi từng được biết đến khi xuất hiện bên cạnh Wanbi Tuấn Anh trước đây. Lần đầu tiên cô nàng đứng chung sân khấu song ca với anh trai là tại chương trình Thế giới V-Pop số tháng 8/2009 với ca khúc Bước chân mùa thu. Sau đó, hai anh em từng hợp tác chung với nhau trong vai trò đại sứ cho một game online.

Năm 2012, Quỳnh Mi góp mặt trong MV Thật lòng anh xin lỗi của Wanbi Tuấn Anh với vai trò là diễn viên. Diễn xuất nhẹ nhàng của cô gái trẻ nhận được lời khen. Dù có ngoại hình, giọng hát nhưng Quỳnh Mi lại không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau một vài lần kết hợp cùng anh trai, cô nàng không có thêm bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thut

Thời điểm anh trai lâm bệnh nặng và qua đời có lẽ là giai đoạn khó khăn và buồn bã nhất với Mi. Cô gái trẻ cùng mẹ gắng vượt qua nỗi đau tinh thần khi mất đi người đàn ông trụ cột của gia đình (bố của Mi mất từ nhiều năm trước đó). Sau nhiều năm chuyện buồn qua đi, cô đã lạc quan và trở thành điểm tựa, thay anh trai chăm sóc mẹ.

Xem thêm: Ảnh cưới ngọt ngào của Quỳnh Mi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022