Trong chương trình giao lưu trực tuyến Thế giới ô mai, hot boy Đỗ Hoàng Dương có cơ hội giao lưu và bị fan chặt chém với sự dẫn dắt của VJ mới - Mờ Naive.

2015-09-12-115038-1881-1442034684.jpg

Dương idol và Mờ Naive trong buổi trò chuyện trực tuyến.

Đỗ Hoàng Dương chia sẻ về tật xấu của mình là ngoáy mũi và có "khóc nhè" khi bị mẹ mắng. Việc đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2 năm trước có ý nghĩa lớn đối với anh chàng bởi vì đó là sân khấu chuyên nghiệp đầu tiên Hoàng Dương được thể hiện bản thân. Sự cố khi đi hát mà Hoàng Dương nhớ nhất đó là lần do không luyện thanh kỹ nên hát nốt cao không tới trong một show diễn. Cũng may lần đó có bạn diễn đỡ cho nên anh chàng bớt muối mặt.

Khi được hỏi về hình tượng, phong cách âm nhạc theo đuổi, Đỗ Hoàng Dương tâm sự không muốn bắt chước bất kỳ ai mà thay vào đó là học hỏi ở mỗi người một ít. Anh chàng khá thích sự trẻ trung của Noo Phước Thịnh và hay việc cập nhật những style ăn mặc, âm nhạc mới mẻ của Sơn Tùng M-TP.

Nói về những người dùng scandal để nổi tiếng, Hoàng Dương chia sẻ quan điểm: "Mình nghĩ sự cố tình đó là hướng đi của mỗi người nhưng mình nghĩ nó sẽ không bền nếu không dùng chính thực lực. Trong tư duy của mình nói rằng sẽ không bao giờ dùng đến scandal để được nổi tiếng. Nếu có đi nữa mình sẽ chia sẻ thẳng hay đối mặt bởi mình là một Song Ngư khó giấu được cảm xúc".

Về chuyện học tập, Dương idol cho biết mình không ưa lắm các môn Tự nhiên, đặc biệt là môn Hóa. Cậu bạn cũng tự thú mình khá kém môn tiếng Anh. Còn về chuyên ngành, Hoàng Dương cảm thấy khó nhất là môn xướng âm. Dù khó là thế nhưng anh chàng vẫn có cơ hội khoe kỳ vừa rồi giành được học bổng với điểm tổng kết đều trên 8 phẩy.

2015-09-12-115317-9098-1442034684.jpg

Mẫu bạn gái của Hoàng Dương là hình tượng giống Tóc Tiên và có tính cách bánh bèo dễ thương.

Nói về chuyện tình cảm, Hoàng Dương khẳng định một lần nữa với fan giữa mình và cô bạn Linh Kett chỉ là mối . Chàng trai 17 tuổi tiết lộ hình mẫu bạn gái của mình là một người phóng khoáng như Tóc Tiên, tính cách có chút bánh bèo, dễ thương kiểu Hàn Quốc.

Bật mí về những dự định sắp tới, Đỗ Hoàng Dương chia sẻ sẽ tham gia vào một sân chơi âm nhạc. Trong tương lai xa, cậu bạn dự định sẽ vào Nam lập nghiệp và nếu được mời tham gia đóng phim sẽ nhận lời để thử sức.

Dương idol và Mờ Naive cover 'Chắc ai đó sẽ về'

Tân Tân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022