Mới đây, rất nhiều trang mạng xã hội của Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan đang truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh vô cùng hài hước về chuyến "đột kích" ký túc xá bất chợt của thầy giám thị một trường đại học ở Trung Quốc.

Tuy rằng câu chuyện này chỉ được tường thuật bằng hình ảnh, không có chú thích nhưng ai nấy cũng phải bật cười vì sự "dễ thương" của nó. Trong đó, chiếc gối ôm với biểu cảm "nhăn nhở" được mang ra làm "gương mặt đại diện" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành một hiện tượng.

kul_news_h1.jpg"Có gì đó không ổn ở đây, con gì thế kia???" - thầy vừa nói vừa đi vào.

Nhân một ngày "đẹp trời", thầy giám thị cùng toàn bộ "ekip" đột xuất kiểm tra các phòng ở ký túc xá. Bất ngờ khi thấy một phòng có 2 tên "yêu quái" với dáng vẻ rất "mờ ám" đang "ngự" ở tầng trên của chiếc giường tầng.

kul_news_h2.jpg"Hãy nói cho ta biết, nhà ngươi là ai, là yêu quái phương nào đến?", thầy băn khoăn.kul_news_h4.jpgGối mặt cười nhăn nhở càng thúc giục thầy giám thị bước lại gần.kul_news_h3.jpg2 khuôn mặt "nham hiểm" cười với thầy.

Thầy giáo yêu cầu chúng "xuất đầu lộ diện", nhưng hai tên "yêu quái" với nụ cười "nhăn nhở" ấy vẫn nhất quyết không chịu ló mặt thật ra. Tới khi thầy giám thị đi đến gần và lột chiếc gối ra, tất cả mọi người liền được một trận cười nghiêng ngả khi phát hiện ra ở phía sau lớp chăn là hai cậu sinh viên đang cười "nắc nẻ" vì đã bày trò thành công.

kul_news_h5.jpgThầy lật mặt 2 tên "yêu quái".kul_news_h6.jpg"Còn cậu bên cạnh nữa, lộ nguyên hình xem nào!".kul_news_h7.jpg"2 thằng trời đánh! Hừ!".

Những hình ảnh về chiếc gối này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận xung quanh chiếc gối "nhăn nhở" này. Thậm chí có thành viên còn kêu gọi bạn bè "lập team" để làm như những bạn sinh viên trên đây.

Thực chất, chiếc gối biểu cảm "nhăn nhở" đã từng nhiều lần gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Những hình ảnh trên cũng xảy ra ở đất nước này. Đa phần những hình ảnh hài hước đều đến từ các bạn sinh viên, rất nhiều người đã sử dụng chiếc gối này để chụp ảnh, pha trò trên mạng xã hội.

Cùng xem thêm những "pô" ảnh thú vị về chiếc gối "đáng ghét" này nhé!

kul_news_h8.jpgKhông hiểu đây là ký túc sinh viên hay sở thú nữa...kul_news_j1.jpgCận cảnh "hot" yêu quái, trông cũng dễ thương phết!kul_news_j2.jpgHihihihi.kul_news_j3.jpgTeam 4 anh em yếu quái náo loạn ký túc xá.kul_news_j4.jpgGối mặt cười đang làm mưa làm gió khắp Trung Quốc.kul_news_j5.jpgThập diện mai phục ở ký túc xá.kul_news_j8.jpgDù chụp với tư thế hay ở bất kì đâu nó cũng vẫn đáng ghét như thế!

Ảnh: Facebook

Ngán ngẩm với căn phòng ký túc xá cực bẩn của sinh viên nữ tại Hà Nội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022