tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_1.

Hình ảnh của một anh chàng điển trai có ngoại hình rất giống Jun Phạm được khá nhiều người chú ý. Anh chàng này tên là Nguyễn Tuấn Anh (CT Nguyễn) sinh năm 1994 ở TP. Hồ Chí Minh. CT Nguyễn hiện đang là nhân viên bán hàng điện máy.

tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_6.

Đối với việc nhiều người nói Tuấn Anh là "bản sao" của Jun Phạm, cậu cũng không quá bất ngờ bởi từ bé đến lớn cậu thường bị so sánh là giống với nhiều người. CT Nguyễn nói: “Chắc do góc mặt và mắt của mình có phần giống anh Jun Phạm nên mọi người mới hay nói vậy”.

tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_5.

Bản thân CT Nguyễn cũng rất thích nghe nhạc và thích phong cách âm nhạc của ca sĩ Jun Phạm. 

tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_00

Sở thích của CT Nguyễn là quay phim, chụp ảnh, chơi nhạc cụ, đi du lịch với bạn bè... Cậu cho rằng sở trường mình là... ngủ. Anh chàng điển trai này cũng xuất hiện trong các bộ phim sitcom phát truyền hình, những clip triệu lượt xem của Nữ hoàng chuyển giới Minh Ngọc...

tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_8.

 

tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_7.

Anh chàng có sở trường viết kịch bản và diễn xuất. CT Nguyễn bật mí, trong thời gian tới anh chàng sẽ tham gia vào những khóa học đào tạo diễn viên để thực hiện hóa ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_3.

Ngoại hình điển trai và gu thời trang sành điệu là điểm cộng giúp anh chàng CT Nguyễn có cơ hội với nghệ thuật thứ 7.

tgt_hot-boy_chang-trai_giong-jun-pham_2.

Bật mí dự định tương lai của mình, CT Nguyễn cho hay sẽ cho ra thật đời thật nhiều bộ phim đam mỹ do chính anh chàng viết kịch bản và tham gia diễn xuất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022