tgt_co-gai-khong-xep-hang_big-c_bi-to_co

Cô gái trẻ bị tố 

Đoạn chia sẻ có nội dung như sau: " Nhắn gửi bạn gái xấu tính, nhờ bạn mà anh đồng nghiệp của mình cùng mình thêm phần muốn ế!

Chuyện là trưa hôm qua mình với anh đồng nghiệp cũng FA - Khiem Nguyen có đi Big C Thăng Long mua sắm, gặp tình huống như thế ạ: Có một chú đã đứng tuổi tuổi phải ngang ngửa bố mình tầm U60 đứng xếp hàng ngay sau mình để thanh toán! Mình thấy chú hiền hiền, cũng định nhường vì chả đi đâu vội cả! Nhưng đồ đã để lên quầy rồi! Hơn nữa, chú cũng bảo: Cảm ơn, chú xếp hàng cũng được. Nhanh làm gì đâu! Và đứng nép vào góc để đồ bên quầy thanh toán...

Bỗng ở đâu có bạn nữ này và một bạn khác đi cùng bạn ý chen ngang đứng ngay sau anh đồng nghiệp mình rồi cứ bô bô nói chuyện theo cái kiểu rất quan tâm tới câu chuyện đang nói, không có màng thế sự...

Mình đang thanh toán giở thì bạn ý chen ngang vào, để hết đồ lên... Chú đứng tuổi đứng sau mình giật mình bảo rất nhẹ nhàng: Cháu ơi, chú xếp hàng ngay sau các bạn này mà!

Bạn nữ này tỉnh bơ nói: Chú xếp nhưng chú đi đâu nãy giờ, từ lúc các bạn này (ý nói mình và anh đồng nghiệp) đứng đây! Cháu đã đứng ngay đây rồi!

Chú kia có trình bày lại với giọng rất từ tốn thì bạn ý vênh mặt lên bảo: Loại người kiểu gì, đi rồi quay lại đòi lên luôn mà nghe được à! 

Chỉ là chuyện vặt thôi nhưng làm mình, chú kia, anh đồng nghiệp của mình cảm thấy mất vui, thấy buồn buồn nguyên một ngày mùng 1 đầu tháng ạ! Không biết nếu là các bạn gái khác sẽ xử sự như nào nhỉ? Hoang mang quá! Chả nhẽ văn hoá xếp hàng, kính trên nhường dưới lại tệ tới như vậy ạ?

Lúc đó mình đứng hơi xa nhưng cũng có góp ý với bạn ý là: Bạn ơi, chú này đứng ngay sau mình nãy giờ, các bạn nói chuyện vô tư quá, không để ý chú, chen ngang vào, làm chú phải khép sang một bên đấy bạn ạ!

Bạn ý bơ luôn ạ! Bạn nhân viên Big C cũng ái ngại nhìn bạn ý! Còn cô bạn đi cùng bạn ý xấu hổ quá chả dám nói gì. Chú kia có nói thêm: Cháu ơi, cái sự việc này nó không đáng gì cả, chú không muốn nói nhiều đâu nhưng cháu xử sự như thế là tệ lắm cháu à! Chuyện nhỏ mày còn xử lý tệ như vậy thì làm được gì tốt không cháu?

tgt_co-gai-khong-xep-hang_big-c_bi-to_co

 

tgt_co-gai-khong-xep-hang_big-c_bi-to_co

 

Bạn ý bảo: Ông bảo không muốn nói nhiều mà vẫn nói lắm thế!

Đúng phong cách... nói là làm bạn ý vừa nói vừa thoăn thoắt bỏ hàng lên, khiến nhân viên còn tính nhầm túi khoai của bạn ý cho mình ạ! 

Sau đó bạn ý vẫn lời qua tiếng lại, đôi co với chú đứng tuổi với phong thái mình là người chiến thắng. Cùng nhiều ngôn từ khó chịu hơn ạ!

Mình viết stt này là vì anh đồng nghiệp ức chế quá cứ bảo mình: Sao con này nó tệ vậy nhỉ! 

Hy vọng rằng bạn ý có thể đọc những dòng này, nhìn thấy những hình ảnh xấu xí của mình trong mắt mọi người xung quanh để thay đổi tâm tính bớt hợm hĩnh, nhớ lại cái văn hoá xếp hàng trong môn đạo đức chúng mình từng được học hồi tiểu học và kính trên nhường dưới tý ạ! "

Chỉ vài giờ chia sẻ, dòng tâm trạng của anh chàng đã nhận  được gần 10k like, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng. Cô gái trẻ "thiếu ý thức" kia cũng bị "hội chị em" trong nhiều trang mạng phê phán và truy tìm tài khoản Facebook.

Không những thế, vì quá phẫn nộ và tò mò về cô gái  này  nên cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm ra một tài khoản facebook được cho là của cô gái này. Tuy nhiên, tài khoản này đã khóa.  

tgt_co-gai-khong-xep-hang_big-c_bi-to_co

Tài khoản Facebook được cho là cô gái (Ảnh : Facebook)

Theo một số dân mạng tìm hiểu và bình luận, cô gái này tên là L.D đến từ Thái Bình và từng học ngành sư phạm, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Đồng thời, "đời tư" của cô gái này cũng bị "hé lộ" là đã lập gia đình và có hai con nhỏ.

Chàng trai đăng tải nội dung câu chuyện trên cho biết: "Văn hóa xếp hàng vốn là câu chuyện không mới, ở nước ta. Nhưng hôm đó mình và anh bạn đồng nghiệp thực sự khá bức xúc vì cách hành xử rất kém của bạn trẻ ấy. Câu chuyện không có gì là to tát nhưng nó thể hiện nếp sống của mỗi người. Mình chia sẻ câu chuyện với mong muốn các bạn trẻ nếu đang có những hành động "xấu xí" như bạn nữ này sẽ rút kinh nghiệm".

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022