TV Asahi hôm nay đưa tin về tình tiết mới quanh vụ bé gái gốc Việt 9 tuổi Lê Thị Nhật Linh bị sát hại. Cảnh sát phán đoán Linh có thể bị sát hại bằng một vật dụng khác thay vì sởi dây mảnh như trước đó thông tin.

Cơ quan điều tra cho biết vết siết trên cổ Nhật Linh có chiều rộng tới vài centimet. Dựa trên cơ sở này, cảnh sát phán đoán nạn nhân có thể bị sát hại bằng khăn hoặc thắt lưng. Cảnh sát đang tìm hiểu xem liệu đây có phải là vũ khí giết người trong vụ án gây chấn động những ngày qua tại nước này hay không.

Ngày 27/3, kết quả khám nghiệm tử thi đưa ra nhận định ban đầu Linh chết do ngạt thở. Bé có những vết bầm tím ở cổ, chân tay chỉ có một vài vết thương nhỏ. Nghi vấn ban đầu cho biết Nhật Linh có thể bị sát hại bằng một sợi dây mảnh.

dung1-1490675687641-1738-14909-2402-9400

Hình ảnh cuối cùng của Nhật Linh trước khi mất tích, được camera ghi lại.

Sau 1 tuần kể từ khi tìm thấy thi thể Nhật Linh tại một rãnh nước bên một con kênh ở thành phố Abiko, vụ án tiếp tục được cảnh sát ráo riết điều tra. Một số vật dụng của Linh như cặp sách, quần áo, còi báo hiệu học sinh... lần lượt được tìm thấy. Cảnh sát còn phát hiện ra vết bánh xe quanh khu vực tìm thấy thi thể cô bé. Hung thủ được nhận định là người am hiểu địa hình trong khu vực.

Ngày 31/3, qua camera an ninh, cảnh sát thu thập được thêm thông tin có người đàn ông lạ theo dõi Linh từ khi em rời khỏi nhà đến trường vào 24/3. Có cả hình ảnh kẻ này cúi ôm một bé học sinh trông như bé Linh. Tuy nhiên, hình ảnh ghi lại không được rõ ràng. Một số đứa trẻ trong vùng cũng chia sẻ về việc chúng từng nhìn thấy một người đàn ông trưởng thành bế bé Nhật Linh.

Nhật Linh đã được làm lễ cầu siêu tại Nhật vào chiều 31/3. Em sẽ được đưa về Việt Nam mai táng vào ngày 2/4.Nhật Linh được thông báo mất tích vào ngày 24/3 khi không thấy đến lớp như thường lệ. Thi thể được phát hiện vào sáng ngày 26/3 cách nơi gia đình em sống khoảng 10 km. Con đường từ nhà Linh đến trường chỉ khoảng 900m, được bố trí 6 camera an ninh. Hình ảnh cuối cùng ghi lại được nằm ở camera đầu tiên. Cảnh sát tin rằng Linh bị kẻ xấu bắt cóc khoảng 5 phút sau khi rời khỏi nhà.

Đọc thêm 

* Phát hiện người đàn ông khả nghi đi theo bé Nhật Linh * Gia đình đặt vé máy bay về Việt Nam vào linh cữu bé gái Việt* Bố của bé gái Việt: 'Tôi nhớ con, hãy mau tìm ra hung thủ' * Hiệu trưởng trường bé Nhật Linh: 'Không thể chấp nhận nỗi đau này' * Bé gái Việt nghi bị sát hại sau khi mất tích bí ẩn tại Nhật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022