Trẻ em cắt tóc có nhiều tình huống "dở khóc dở cười" hơn người lớn rất nhiều, bé thì không thích bị cắt đi mái tóc vốn có, nhưng cũng có bé lại vô cùng "chịu chơi" khi muốn sở hữu mái tóc vô cùng táo bạo.

Sau đây là 4 bé gái "làm mưa làm gió" trong thời gian qua chỉ bởi chuyện cắt tóc của mình:

Cô bé má bánh bao mếu máo khi cắt tóc

Khoảng tháng 09/2016, cư dân mạng được dịp phát cuồng với cô bé mặt "bánh bao" đang mếu máo khi đang cắt tóc. Cô bé đã rất hoảng sợ khi thấy cây kéo liên tục giơ qua giơ lại trước mặt, mẹ và bà phải liên tục trấn an bằng nhiều cách khác nhau.

kul_news_co-be-mat-banh-bao-meu-mao-khi-Cô bé với hai chiếc má "bánh bao" đang mếu máo khi bị cắt tóc. Khi đó, anh thợ cắt tóc đã phải liên tục nói "sắp xong rồi, sắp xong rồi" để cô bé trấn tĩnh lại.kul_news_co-be-mat-banh-bao-meu-mao-khi-Nhưng cuối cùng, cô bé đành "nhắm mắt an phận".

Được biết, cô bé có tên Chi Chi, đang sinh sống tại Thái Lan. Cô bé có hẳn cả một fan club của riêng mình và em trai, ngoài ra Chi Chi cũng từng đoạt giải một cuộc thi thời trang dành cho trẻ em. 

kul_news_co-be-mat-banh-bao-meu-mao-khi-kul_news_co-be-mat-banh-bao-meu-mao-khi-Những hình ảnh đời thường của Chi Chi.

Chi Chi được yêu thích bởi vẻ bụ bẫm, đáng yêu, hai má phúng phính. Những bức ảnh của em được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, đặc biệt là những bức ảnh làm mặt xấu.

Cô bé rớt nước mắt vì bị cắt tóc

Nhà tạo mẫu tóc Kaori đã từng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh một bé gái lần đầu đi cắt tóc nhưng buồn rười rượi. Cô cũng cho biết cảm thấy rất khó khăn bởi có lẽ bé gái không hề thích cắt tóc. 

kul_news_co-be-khoc-nuc-no-vi-cat-toc-1.

Với đôi mắt long lanh ngấn nước chực khóc, hàng mi dài cụp xuống vì buồn, những bức ảnh cô bé cắt tóc đã đạt hơn 53 nghìn chia sẻ từ phía cư dân mạng. Cuối cùng, Kaori đã tạo cho cô bé bộ tóc mái ngố đáng yêu. 

kul_news_co-be-khoc-nuc-no-vi-cat-toc.jpkul_news_co-be-khoc-nuc-no-vi-cat-toc-1(

Thông tin của cô bé ngay lập tức được "truy lùng", nhưng nhà tạo mẫu tóc Kaori từ chối cung cấp bất kì điều gì bởi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống cô bé.

Bé gái cắt tóc "bát úp"

Cũng trong tháng 10 năm ngoái, một người dùng đã đăng tải đoạn clip ngắn của một cô bé có vẻ ngoài xinh xắn tựa thiên thần được mẹ cắt tóc mái khiến dân mạng vô cùng thích thú. Chỉ sau 16 phút được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút gần 3 nghìn lượt thích cũng như rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Chỉ sau vài đường kéo của mẹ, em bé đã sở hữu ngay mái tóc "bát úp" huyền thoại nhưng hơi... quá tay. Được biết, cô bé có tên Gwom Yul-I, sinh năm 2013, người Hàn Quốc. Cô bé đã "đốn tim" cư dân mạng bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu đúng với lứa tuổi của mình. Yul-I cũng được mẹ lập hẳn một trang Instagram cá nhân với lượng người theo dõi hiện tại lên đến 250 nghìn người. 

kul_news_co-be-cat-toc-bat-up.pngkul_news_co-be-cat-toc-bat-up-1.pngMái tóc "bát úp" quá tay nhưng vô cùng đáng yêu của cô bé.

Ngoài ra, nhóc tì này cũng đã tham gia quảng cáo cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng thời trang tại Hàn.

kul_news_co-be-cat-toc-bat-up-2.jpgkul_news_co-be-cat-toc-bat-up-1.jpgkul_news_co-be-cat-toc-bat-up.jpg

Cô bé cắt tóc răng cưa giống Maruko

Mới đây, một bé gái người Đài Loan đã gây "điên đảo" cộng đồng mạng khi cắt tóc răng cưa hệt như nhân vật Maruko trong bộ truyện tranh - hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. 

kul_news_co-be-cat-toc-rang-cua-giong-maMái tóc răng cưa khiến nhiều người liên tưởng ngay đến nhóc Maruko khi nhìn thấy.

Theo đó, bé gái này có tên Tiểu Thuần Vân, 5 tuổi. Mẹ của cô bé cho biết, con gái mình rất thích bộ phim hoạt hình Maruko và ngày nào cũng xem một cách đều đặn. Thậm chí, cô bé còn thuyết phục mẹ để được cắt tóc giống Maruko. Mẹ của Tiểu Thuần Vân hy vọng rằng đây chỉ là sở thích tạm thời của cô bé nên cố tình trì hoãn quyết định 1 tuần.

kul_news_co-be-cat-toc-rang-cua-1jpg.jpg

Tuy nhiên, Tiểu Thuần Vân vẫn nhất quyết cắt tóc răng cưa. Cho đến tận khi ra hiệu tóc, mẹ của cô bé còn hỏi đi hỏi lại rằng có thực sự muốn cắt tóc không. Đáp lại là lời khẳng định chắc nịch của em. Kết quả, mẹ của Thuần Vân phải bật cười khi nhìn thấy mái tóc ngộ nghĩnh này, còn cô bé vô cùng thích thú khi soi gương.

kul_news_co-be-cat-toc-rang-cua-giong-maMái tóc khiến người mẹ phì cười khi nhìn thấy.kul_news_co-be-cat-toc-rang-cua.jpg

Đây sẽ là 4 nhóc tì hứa hẹn trở thành những hot kid tại quốc gia của mình. Mỗi bé có một nét đáng yêu riêng, nhưng có thể nói, không cần làm gì nhiều, chỉ cắt tóc thôi các em cũng đã làm chao đảo cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022