TRAI ĐẸP HÀ THÀNH CÓ VẺ NGOÀI GIỐNG HỆT CA SĨ ISAAC

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_10.jpg

Gương mặt đẹp, cá tính cùng với số đo 3 vòng gợi cảm, những short hình của cô nàng này luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_9.jpg

Hạnh Maxi tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Hạnh, sinh năm 1988 tại Hà Nội . Cô nàng hot girl này sở hữu ngoại hình nổi bật và từng góp mặt trong một vài dự án nghệ thuật, nhưng Hạnh Maxi không có kế hoạch tiến sâu vào showbiz. Cô hiện đang cố gắng tập trung vào công việc kinh doanh quản lý bar và theo đuổi đam mê DJ.

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_8.jpg

Khi được hỏi về niềm đam mê nghệ thuật của mình Hạnh Maxi chia sẻ: “Trước kia mình đã từng là một mẫu ảnh tự do và làm thiết kế thời trang nhưng do công việc kinh doanh bận nên mình không chuyên sâu được và thay vào đó là niềm đam mê mới đó là nghề DJ ,chính vì vậy mình đã đi học DJ từ 2 năm trước với dự định sắp tới ngoài công việc kinh doanh và quản lý bar ra mình muốn trở thành một nữ DJ chuyên nghiệp”.

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_5.jpg

Hạnh Maxi luôn quan niệm, DJ là nghề có tuổi, nhất là với nữ giới. "Con gái chỉ sống với nghề được đến một độ tuổi nhất định. Công việc thường xuyên thức khuya cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Việc một DJ hư hỏng hay không nằm ở bản lĩnh của mỗi người. Trước khi quyết định theo con đường này, mình cũng bị không ít người  thân ngăn cản”. 

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_4.jpg

DJ không đơn thuần chỉ là một Disc Jockey theo đúng nghĩa đen của từ này. Việc trở thành một DJ không quá khó, nếu công việc chỉ đơn thuần là chọn và chuyển từ bài nhạc này sang bài nhạc khác. Theo quan điểm của cô, DJ ngày nay muốn thành công, đòi hỏi phải trau dồi rất nhiều thứ, không đơn thuần chỉ chơi những bản nhạc có sẵn, mà còn cần sáng tạo trong những bản mashup, remix...

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_3.jpg

Nhìn bề ngoài và "gu" thời trang của Hạnh Maxi, ai cũng nghĩ cô là một "tay chơi chính hiệu", tuy nhiên cô nàng lại là người sống vô cùng đơn giản và quyết đoán trong công việc. Hạnh Maxi dành phần lớn thời gian của bản thân cho công việc cũng như niềm đam mê nghệ thuật của bản thân.

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_2.jpg

Với sự nỗ lực không mệt mỏi trong công việc cũng đã đem lại những thành quả nhất định cho cô, khi được hỏi về thu nhập Hạnh Maxi bật mí, tổng hợp tất cả các công việc chính và công việc kinh doanh bên ngoài mà thu nhập trung bình hàng tháng của Hạnh Maxi luôn ở mức từ 200 đến 250 triệu đồng/ tháng, một con số khiến hàng triệu người mơ ước.

tgt_h-nh-maxi-_hot-girl_ha-thanh_1.jpg

Dự định sắp tới của cô nàng là mở một hệ thống spa chuyên làm đẹp cho các chị em phụ nữ cũng bên cạnh việc trở thành một nữ DJ chuyên nghiệp để thỏa niềm đam mê nghệ thuật của mình. Bản lĩnh, sự tự tin, tính chăm chỉ hứa hẹn sẽ là tiền đề giúp cô nàng hot girl này gặt hái thêm rất nhiều thành công trong tương lai. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022