Vừa qua, thông tin Xoài Non chính thức "đường ai nấy đi" với chồng thiếu gia Xemesis đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Đa số đều bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện tình đẹp của cả hai trong suốt thời gian qua, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân ngỡ "cổ tích" mà cặp đôi đã xây dựng.

photo-2-1718623130492671432578.jpg

Cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của công chúng

Bên cạnh những lời chia sẻ cùng Xoài Non và Xemesis, một số cư dân mạng bày tỏ thái độ khó hiểu khi cả hai đều dùng tiếng Anh cho bài đăng của mình, trong khi khán giả đại đa số đều là người Việt. Ngoài ra, phát ngôn của Xoài Non xoay quanh câu chuyện học tập dang dở của mình ở quá khứ cũng bất ngờ được "đào lại".

Trước đó, nàng hotgirl 2k2 này từng gây xôn xao khi khẳng định: "Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?". Thời điểm đó, Xoài Non cũng tiết lộ bản thân đã nghỉ học từ khi học cấp 3, nguyên nhân đến từ một số biến cố xoay quanh cuộc sống khiến bản thân sinh ra cảm giác chán nản.

photo-1-17186231263111664587687.jpg

Phát ngôn về việc "xã hội cần tiền" của Xoài Non bỗng viral trở lại

Trong một phát ngôn khác, cô nàng không ngại thẳng thắn thừa nhận việc bỏ học: "Những người thất học như em không thể nào dạy con được, em nghe xong em rất buồn nhưng em nghĩ việc con em đi học nó có hiểu biết là do trường dạy, việc em dạy sẽ là về tính cách con người. Em sẽ luôn hướng nó theo kiểu trung thực, thương người và lễ phép, ngoan ngoãn".

Nhiều ý kiến cho rằng cuộc chia tay của Xoài Non và chồng cũ cũng một phần đến từ sự chênh lệch học vấn giữa đôi bên, trong khi chồng cô vốn là người có địa vị và trình độ "không phải dạng vừa". Trong khi cũng có nhiều người phản bác lại ý kiến khi nhận định đây vốn dĩ là hai vấn đề tách biệt bởi học tập chưa bao giờ là yếu tố mang đến sự hòa hợp. Dù sao đi chăng nữa, hôn nhân là câu chuyện của hai người, mọi đồn đoán của cư dân mạng cũng chỉ là đồn đoán mà thôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022