Đêm nhạc Minh Tuyết, Quang Hà vừa diễn ra tại một phòng trà tại TP.HCM. Cặp đôi thể hiện khoảng 20 ca khúc. Sau đó, ca hai cùng góp giọng khi lần đầu song ca các bản hit như Xin lỗi anh, Ngày mai người ta lấy chồng và Ai rồi cũng sẽ khác. Thể hiện những ca khúc nhạc trẻ, cả hai nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Xuất hiện trong đêm nhạc, Minh Tuyết diện váy ôm sát khoe sắc vóc gợi cảm. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ được khen sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khi bước ra sân khấu, hai ca sĩ nhận được nhiều lời khen của khán giả, thậm chí nhiều người còn trêu “đẹp đôi".

minh-tuyet-1.jpgMinh Tuyết vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm ở tuổi 47.

Minh Tuyết cho biết, cô và Quang Hà đã quen biết từ lâu. Trước đây, cả hai từng song ca ở các sân khấu hải ngoại và một vài show diễn ở Hà Nội. Lần đầu hoà giọng cùng đàn em ở TP.HCM, nữ ca sĩ cảm thấy xúc động vì khán giả lấp kín các hàng ghế ngồi. Nữ ca sĩ như càng thêm thăng hoa khi chất giọng của mình và Quang Hà khá hợp hoà hợp về phần quãng và tông, lúc lên cao có thể bè cho nhau ăn ý, mượt mà.

Khi song ca cùng nhau, Quang Hà cũng không ngại ôm eo đàn chị khiến khán giả phấn khích. Khi khán giả hỏi "có sợ ông xã ghen", Minh Tuyết hài hước: “Không đâu, tôi và Quang Hà là đồng nghiệp. Ngoài đời hai chị em khá thân thiết. Chúng tôi chỉ có chung một tình yêu là âm nhạc và khán giả”.

Trong khi đó, Quang Hà nói rất yêu thích phong cách gợi cảm, chất giọng nội lực, giàu tình cảm của Minh Tuyết. “Tôi mê Minh Tuyết vì vẻ quyến rũ, sống rất tình cảm, cư xử nhẹ nhàng. Với tôi, Minh Tuyết không có điểm gì để chê”, Quang Hà chia sẻ.

minh-tuyet-2.jpgMinh Tuyết và Quang Hà.

Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng, giàu có là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Cô đang có một sự nghiệp đáng nể và cuộc sống giàu có xa hoa bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Sau gần hai thập kỷ chung sống với nhau Minh Tuyết và chồng hiện vẫn chưa sinh con. Minh Tuyết thừa nhận trước kia cô tạm hoãn chuyện con cái để tập trung cho sự nghiệp nhưng thời gian gần đây đã có kế hoạch sinh con. Vợ chồng cô tâm niệm con cái là lộc trời cho, chỉ cần cả hai luôn yêu thương và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau, còn khi nào có con tùy thuộc vào duyên số.

Dù bận rộn với công việc dày đặc nhưng những lúc rảnh rỗi, cặp đôi này cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

cam-ly-p.jpg?width=150Nhạc
Thực hư Cẩm Ly, Minh Tuyết không dám đứng chung sân khấu với Hà Phương?

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022