Ai cũng có thể học IELTS, song muốn tìm được một trung tâm với chất lượng đào tạo uy tín lại không dễ. Thời gian gần đây có một trung tâm đang được hội trường chuyên lớp chọn đồng loạt thả nút "recommend". Đó là trung tâm DOL English - IELTS Đình Lực, đơn vị độc quyền sáng tạo ra phương pháp giảng dạy tiếng Anh tư duy Linearthinking.

photo-1-17153126459441201417217.jpg

DOL đang là một trong những điểm đến được yêu thích của hội trường chuyên lớp chọn

Hội trường chuyên lớp chọn nói gì về chất lượng đào tạo ngoại ngữ của DOL?

Nguyễn Bảo Vy review việc ôn luyện IELTS tại trung tâm DOL gói gọn trong hai chữ "hiệu quả". Được biết, cô bạn đã thành công chinh phục chứng chỉ IELTS với mức điểm rất cao là 8.5.

photo-1-17153126478111385463651.jpg

Thời điểm mới ôn thi IELTS, Bảo Vy chọn học tại DOL và nhận ra đó là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Bảo Vy cho hay: "Mình thấy các phương pháp học tiếng Anh ở DOL rất hiệu quả. Thực tếchứng minh bằng kết quả khi mình thi đạt điểm cao như vậy. Trong quá trình học ở DOL, mình phát hiện trung tâm có một phương pháp học rất hiệu quả là Linearthinking. Phương pháp này đã giúp mình sắp xếp các ý tưởng để làm bài tốt hơn, thể hiện rõ nét trong phần triển khai luận điểm ở bài thi Writing và Listening".

Một học sinh khác cũng đạt được band điểm IELTS "đẹp như mơ" là Anh Khôi (học sinh lớp 12 trường Phổ thông Năng khiếu, ĐH Quốc gia TP.HCM) có chia sẻ: "Sau khi học ở DOL, mình thấy việc phát triển idea (ý tưởng) khi đi thi hiệu quả hơn. Các idea được liên kết mạch lạc và mượt mà, từ đó bổ trợ cho nhau rất tốt. Cũng vì thế mình không cần học quá nhiều từ vựng hay học idea theo chủ đề mà trước đây bản thân hay học nữa".

photo-2-17153126480321163026356.jpg

Anh Khôi đã đạt 8.0 IELTS

Thầy cô giảng dạy tại DOL "10 điểm không có nhưng"

Với Lương Minh Khôi - một nam sinh khác từ trường Phổ thông Năng khiếu, ĐH Quốc gia TP.HCM, thầy Thiện Trung (Tory) đã giúp anh chàng vượt qua sự căng thẳng mỗi khi phải học 2 kỹ năng nghe và nói. "Thầy luôn đan xen vào bài giảng những câu chuyện thú vị, giúp cho kiến thức trở nên gần gũi, dễ nhớ, em cũng học được hiệu quả hơn", Minh Khôi chia sẻ.

Chưa hết, Khôi còn có kỷ niệm 2 lần được thầy Khoa Trần dẫn đi ăn hủ tiếu gõ. Thầy còn rất tâm lý tặng cho chàng nam sinh một câu động viên cực ngầu: "Khi viết Writing, hãy đừng đầu hàng mà hãy trở nên hàng đầu".

photo-3-17153126485401360823109.jpg

Minh Khôi đã có trải nghiệm học tập tuyệt vời với giáo viên tại DOL.

photo-4-1715312648112965924339.jpg

Học viên chấm điểm thầy cô của DOL: "10 điểm không có nhưng"

Cậu bạn Anh Khôi cũng dành lời nhận xét "10 điểm không có nhưng" cho đội ngũ giảng viên xịn sò của trung tâm DOL. Khôi kể: "Trước đó, mình đi học thêm thường lo sợ gặp thầy cô nghiêm khắc. Còn ở DOL mình thấy một sự thoải mái nhất định và có tinh thần hứng thú học tập. Khi về nhà mình chỉ cần làm đúng theo những gì thầy cô dạy và làm bài tập để cải thiện kỹ năng thêm là đủ đạt điểm cao rồi".

Nền tảng siêu công nghệ thông minh hỗ trợ tối đa cho việc học

Nhằm giúp các bạn trẻ có được một không gian hiện đại, thông minh và tiện lợi để luyện tập các kỹ năng IELTS, DOL còn phát triển cả một nền tảng siêu công nghệ thông minh mang tên Super LMS.

Điểm đặc biệt nhất của Super LMS chính là những tính năng tích hợp trí tuệ nhân tạo để nhận diện giọng nói, đánh giá bài nói, bài viết theo các tiêu chí của kỳ thi IELTS. Với Super LMS, các bạn sẽ được cung cấp một lộ trình luyện tập chi tiết từng tuần, với các bài tập tương ứng để nâng cấp kỹ năng hiệu quả. Toàn bộ quá trình học tập của các bạn, kể cả những khoảnh khắc vui vẻ trên lớp đều được ghi nhận và cập nhật ngay trên Super LMS, mang đến cho người học trải nghiệm toàn diện, vừa hiệu quả, chất lượng, vừa ý nghĩa, đáng nhớ.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ đáng tin cậy để cải thiện và nâng cao band điểm IELTS thì DOL chắc chắn lựa chọn sáng suốt. Anh Khôi, Bảo Vy và rất nhiều học sinh trường chuyên lớp chọn khác đã và đang tin tưởng vào chất lượng đào tạo, và đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết của DOL. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay trung tâm Anh ngữ đang hot này để nhận được band điểm IELTS đẹp như mơ nhé!

Phương pháp Linearthinking được sáng tạo bởi đội ngũ giáo viên của trung tâm DOL English - IELTS Đình Lực, với mục đích giúp việc học IELTS trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hãy đến học ngay tại DOL English để bắt đầu hành trình xây dựng tương lai rực rỡ bạn nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022